Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team "quy tụ" chúc mừng Lễ hội hình xăm Quốc tế

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Không khí Lễ Hội Hình Xăm Quốc Tế Tại Sài Gòn đã trở nên sôi động và cuốn hút hơn khi xuất hiện những xế yêu của các thành viên câu lạc bộ Sài Gòn Team đến "chúc mừng" như BMW i8, Mercedes-Benz SL 55 AMG hay Porsch 911. 

Dàn siêu xe cá tính vài chục tỷ đồng "náo loạn" Sài Thành

Hải Phòng: Lamborghini Aventador Roadster gây bất ngờ khi hóa thân thành xe hoa

Bentley Mulsanne 16 tỷ dẫn đầu đám cưới "khủng và độc" nhất Hải Phòng

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

Lễ Hội Hình Xăm Quốc Tế tại Sài Gòn được biết đến là lễ hội giúp những người yêu thích xăm hình gặp nhau, trao đổi kinh nghiệm, mở rộng hiểu biết về lịch sử, văn hoá và thiết kế và các trào lưu mới của nghệ thuật này. Tuy nhiên, không khí của lễ hội dường như thú vị hơn, thu hút sự chú ý của nhiều người hơn khi có mặt của những siêu xe đến từ câu lạc bộ Sài Gòn Team.

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

Xuất hiện trong lễ hội là những chiếc xe đến từ những thương hiệu đình đám trên Thế giới mà chúng ta có thể kể đến ở đây như như BMW i8, R230 Platinum Motorsport, Mercedes-Benz SL 55 AMG hay ,…

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

BMW i8là một chiếc mang hơi hướng thiết kế của tương lai. Với chỉ số tiết kiệm nhiên liệu ấn tượng, mức giá khá “mềm” nên xe rất được lòng các đại gia Việt. Vào thời điểm nửa cuối năm 2015, hàng chục siêu xe thể thao BMW i8 lần lượt cập bến Việt Nam với gần như đầy đủ sắc màu ngoại thất mà hãng xe Đức đã tung ra thị trường : xám bút chì, đen, cam, xanh ngọc bích,… Giá bán của BMW i8 hơn 7 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

Mercedes-Benz SL 55 AMG R230 Platinum Motorsport. Nguyên bản của chiếc xe này là Mercedes-Benz SL 55 AMG màu bạc, sau đó được độ lại theo gói Platinum của hãng Motorsport. Xe được độ lại thân rộng, gầm thấp, la-zăng lớn.

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

Mercedes-Benz SL55 AMG là chiếc xe thể thao hiệu suất cao, đi kèm với hộp số tự động 5 tốc độ. Lái xe có thể điều khiển theo phong cách xe đua bằng cách gạt cần chuyển số trên tay lái.

Sài Gòn: Dàn siêu xe đình đám Sài Gòn Team

Porsche 911cũng xuất hiện trong lễ hội. Tuy nhiên chiếc Porsche 911 đã được chủ sở hữu của mình độ Vorsteiner. Sau khi được độ lại 911 đã trở nên khá nổi tiếng tại TP HCM. Bodykit của xe được thiết kế lại khí động học hơn cùng cánh gió cỡ lớn, bộ mâm 5 chấu sơn mờ. 

Hầu hết những chiếc xe có mặt dàn xe này đều đã được thay đổi một vài chi tiết để hoàn thiện và hợp ý chủ sở hữu hơn.

Cuối năm 2015 và thậm chí “lan” cả sang đầu năm 2016, làng xe việt Nam dường như nhộn nhịp và tấp nập hơn khi mà những chiếc siêu xe liên tục được đưa về Việt Namcũng như là những màn dạo chơi, tái xuất của những chiếc xe đắt tiền trên phố. 

Hải Anh (Theo TNV)

Ảnh Sài Gòn Team

SourceXeHay