Tiết kiệm 400 triệu đồng phí trước bạ khi mua xe Jaguar XF

| Thị trường
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Phí trước bạ cũng là một khoản khiến nhiều người đắn đo trước khi quyết định mua xe. Tuy nhiên, với chương trình khuyến mãi mới của Jaguar, khách hàng sẽ được tiếp thêm động lực để đem chiếc xe mà mình mong ước về nhà.

Tiết kiệm 400 triệu đồng phí trước bạ khi mua xe Jaguar XF

Hiện nay, mức thuế trước bạ được áp dụng là 12% trên giá xe tùy theo từng tỉnh thành. Do đó, khi có quyết định mua ô tô trong phân khúc xe hạng sang, loại thuế này là một yếu tố mà người mua không thể bỏ qua.
Tuy nhiên, với chương trình khuyến mãi hỗ trợ 100% Việt Nam đang triển khai,​ khách hàng sẽ tiết kiệm đến 400 triệu đồng và được miễn phí 1 năm bảo hiểm khi mua xe Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige.

Chương trình sẽ được diễn ra từ ngày 23/8 đến hết ngày 30/9, được áp dụng tại các đại lý phân phối ủy quyền chính thức của Jaguar Việt Nam trên toàn quốc.

Được biết, giá bán của Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige tại Việt Nam lần lượt là 2,347 tỷ và 2,525 tỷ đồng (chưa bao gồm các tùy chọn). Giá bán đã bao gồm thuế nhập khẩu và thuế tiêu thụ đặc biệt.

Tiết kiệm 400 triệu đồng phí trước bạ khi mua xe Jaguar XF

Jaguar XF là mẫu xe sedan thuộc phân khúc xe thể thao 4 chỗ hạng sang bán chạy nhất. Nổi bật nhờ thiết kế nội ngoại thất tinh tế, sang trọng, thân xe được làm bằng hợp kim nhôm nguyên khối Lightweight Aluminium Architecture vì thế trọng lượng của xe đã giảm 190kg so với phiên bản trước.

Với chất liệu nhôm đúc, được ghép với nhau bằng tán đinh và ép đùn giúp tăng  độ cứng vững cho xe khi vận hành.

Nhằm thể hiện đẳng cấp của một chiếc xe sang, các công nghệ được trang bị trên xe thuộc loại tiên tiến nhất, đem lại sự an toàn, tính thích ứng, sự tiện nghi và thoải mái cho khách hàng khi trải nhgiệm xe.

Các công nghệ được trang bị cho xe bao gồm: Hỗ trợ kiểm soát độ bám đường toàn bề mặt (All Surface Progress Control - ASPC), công nghệ thích ứng toàn bề mặt (Adaptive Surface Response – ASR), hệ thống quản lý thông tin giải trí InControl Touch, dàn đèn LED có cường độ sáng cao, khoang hành lý rộng rãi…

Tiết kiệm 400 triệu đồng phí trước bạ khi mua xe Jaguar XF

Động cơ của Jaguar XF phiên bản Pure và Prestige là loại động cơ i4 tăng áp 2,0L cho công suất 200 mã lực, mô-men xoắn đạt 340Nm, tốc độ tối đa đạt 248km/h, khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 7 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu hỗn hợp 7,5 lít/100km.

Khi mua xe của Jaguar, khách hàng sẽ được hưởng chế độ bảo hành toàn cầu gồm 3 năm bảo hành và 5 năm chương trình bảo dưỡng miễn phí.

Hãng xe này còn cung cấp  gói bảo hành mở rộng (Extended Warranty) kéo dài 2 năm khi gói bảo hành 3 năm hết hạn.

Đại lý Hoàng Gia Auto Sài Gòn và Hoàng Gia Auto Hà Nội chính là nơi phân phối chính hãng các dòng xe của hãng xe đến từ Anh Quốc này.

SourceTinXe