Hà Nội: Rolls-Royce Wraith "vỡ đầu" sau tai nạn với Honda CR-V

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn xảy ra tại quận Long Biên, Hà Nội khiến phần đầu xe Rolls-Royce Wraith hư hỏng nặng trong khi chiếc Honda CR-V "ngửa bụng".

Một vụ tai nạn xảy ra vào trưa hôm nay, ngày 11/8/2018, tại khu vực Sài Đồng, quận Long Biên, Hà Nội đã gây xôn xao trên mạng xã hội cũng như giới mê xe khắp cả nước. Những hình ảnh ghi lại vụ việc này cho thấy, 1 trong 2 chiếc xe gặp nạn là Rolls-Royce Wraith có giá bán sau thuế không dưới 19 tỷ đồng.

Hà Nội: Rolls-Royce Wraith

Hiện trường vụ tai nạn của chiếc Rolls-Royce Wraith và tại Hà Nội vào ngày hôm nay. Ảnh: Otofun

Hà Nội: Rolls-Royce Wraith

mang màu sơn xanh-trắng. Ảnh: Otofun

Hiện chưa có nhiều thông tin về vụ tai nạn này nhưng thiệt hại của chiếc Honda CR-V và chiếc xe siêu sang Rolls-Royce Wraith là khá lớn. Tai nạn xảy ra ở một ngã tư và hình ảnh ghi lại cho thấy phần đầu xe của chiếc Coupe siêu sang bị hư hỏng khá nặng nề.

Cụ thể là lưới tản nhiệt hình lò sưởi đặc trưng của dòng xe Rolls-Royce rớt ra khỏi xe làm lộ 1 số chi tiết bên trong khoang lái. Ngoài ra, 1 bên đèn pha của chiếc Wraith này có dấu hiệu gần rơi ra khỏi xe. Một số chi tiết dàn áo bị bể và móp méo khá nghiêm trọng. Bên trong khoang lái của chiếc Rolls-Royce Wraith gặp nạn túi khí cũng bung ra.

Hà Nội: Rolls-Royce Wraith

Thiệt hại của chiếc Rolls-Royce Wraith khá nặng. Ảnh: Otofun

Hà Nội: Rolls-Royce Wraith

Honda CR-V màu trắng "ngửa bụng" sau tai nạn với Rolls-Royce Wraith. Ảnh: Otofun

Nằm cách chiếc Rolls-Royce Wraith không xa là Honda CR-V màu trắng nhưng xe trong tình trạng "ngửa bụng". Thiệt hại của chiếc Honda CR-V bao gồm 1 bên hông xe móp méo nặng, cửa kính vỡ và trần xe có thể gặp hư hỏng đáng kể.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Wraith từng có giá bán chính hãng 19 tỷ đồng, tuy nhiên, mức giá hiện tại cũng mẫu Coupe siêu sang này có thể hơn 26 tỷ đồng so cách tính thuế tiêu thụ đặc biệt mới được áp dụng từ ngày 1/7/2016. Trong khi đó, giá xe Honda CR-V 2018 ở bản cao cấp nhất là 1,083 tỷ đồng.

Hà Nội: Rolls-Royce Wraith

Chiếc Rolls-Royce Wraith này được đưa về nước cách đây 3 năm và có giá bán khoảng 19 tỷ đồng. Ảnh: Otofun

Mức giá bán chênh lệch của 2 mẫu xe này khiến nhiều cư dân mạng lo lắng cho chủ nhân Honda CR-V màu trắng nếu lỗi thuộc về người này.

Ngoài ra, nếu lỗi thuộc về chiếc Rolls-Royce Wraith và chủ nhân có mua bảo hiểm cho xe nhiều khả năng đơn vị bảo hiểm sẽ chi trả một khoản tiền khá lớn để sửa chữa lại chiếc Wraith cũng như chi phí thiệt hại cho chiếc Honda CR-V.

SourceTinXe