McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản "tối giản" của 675LT tại CES 2016

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 9 đánh giá

Tại CES 2016, McLaren bất ngờ ra mắt JVCKENWOOD Concept. Mẫu concept này có vẻ giống như phiên bản được tối giản của chiếc 675LT đã được bán hết hàng trước đó của hãng.

Toàn bộ 675LT Spider được "tẩu tán" trong vòng 2 tuần

McLaren thửa riêng cho "Tân binh" 675LT Spider bản màu độc

Thêm một chiếc "độc nhất vô nhị" được hình thành bởi MSO

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản

Được phát triển trong sự hợp tác với nhà sản xuất điện tử và và sản phẩm giải trí Nhật Bản và chủ sở hữu nhãn hiệu Kenwood và JVC, JVCKENDWOOD, dự án này cung cấp cho 675LT một nội thất tối giản mới và giấu đi một số tính năng công nghệ.

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản

Đó là một phiên bản "cực đoan" mang tầm nhìn của McLaren với những nội thất tập trung nhấn mạnh vào việc tiết kiệm trọng lượng. Concept được kết hợp đầy đủ hệ thống thiết bị cảm ứng CAROPTRONICS của JVCKENDWOOD.

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản

Hệ thống bao gồm màn hình hiển thị HUD “tất cả trong một” được kết hợp với hệ thống hỗ trợ điều khiển nâng cao (ADAS) truyền đạt thông tin tới người lái, và ba camera được thay thế gương chiếu hậu phía sau và hai bên xe.

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản

McLaren cũng mượn vô lăng từ chiếc xe đua P1 GTR, cùng những nút bấm IPAS và DRS được thay thế bởi những điều khiển vị trí trên màn hình hiển thị HUD với những hình ảnh đồ họa được lấy cảm hứng từ máy bay chiến đấu. Bảng điều khiển và điều khiển trung tâm của 675 LT đã bị loại bỏ. Bảng điều khiển thấp hơn cũng được tái thiết kế. Ngoài ra, McLaren cũng bổ sung thêm một màn hình cho gương chiếu hậu kỹ thuật số trên đầu người lái.

McLaren bất ngờ giới thiệu phiên bản

Những thay đổi dành cho ngoại thất của xe là camera được gắn trên cửa và camera thứ ba được gắn trên biển số phía sau, và các sọc đua màu bạc. 

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay