Đã có thông báo đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy chung cư Carina

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Chủ đầu tư của chung cư Carina đã có văn bản thông báo liên quan đến việc đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy khiến 13 người tử vong vào rạng sáng hôm 23/3/2018.

Liên quan đến vụ cháy chung cư cao cấp Carinavào rạng sáng ngày 23/3 vừa qua, chủ đầu tư của tỏa nhà, công ty TNHH XD TM DV Hùng Thanh, đã đưa ra thông báo về công tác khắc phục hậu quả.

Theo đó, ngoài các công tác hỗ trợ nạn nhân, sinh hoạt phí, sửa chữa tòa nhà đã và đang được thực hiện thì công tác hỗ trợ đền bù với các xe ô tô, xe máy, xe đạp bị cháy hoặc hư hỏng tại tầng hầm của chung cư Carina cũng đã được chủ đầu tư của tòa nhà làm rõ tại mục 3 của thông báo, như sau:

- Đối với xe bị cháy rụi: Ban quản lý, vận hòa tòa nhà đã đối chứng, kiểm tra các xe bị cháy rụi. Từ ngày 03/04/2018, chúng tôi bắt đầu liên hệ với chủ xe để tiến hành mời các chủ xe đến làm việc thỏa thuận đền bù. Chủ xe sẽ được đền bù đúng giá trị.

- Đối với xe bị hư hỏng phải sửa chữa: Đến 18h ngày 30/03/2018, chúng tôi đã phối hợp với chủ xe đưa toàn bộ xe đến các gara. Bắt đầu từ ngày 03/04/2018, chúng tôi sẽ hỗ trợ chi trả tiền sửa xe cho chủ xe. Địa điểm chi trả tại sảnh chính Block C, chung cư Carina.

Đã có thông báo đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy chung cư Carina

Đã có thông báo đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy chung cư Carina

Đã có thông báo đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy chung cư CarinaĐã có thông báo đền bù cho ô tô và xe máy hư hỏng sau vụ cháy chung cư Carina

Thông báo của chủ đầu tư tòa nhà về công tác khắc phục sự cố sau vụ cháy

Vụ Plaza nằm ở quận 8, Tp. Hồ Chí Minh, đã khiến ít nhất 13 người thiệt mạng và 30 người bị thương. Đám cháy này bùng phát ở tầng hầm rộng gần 1.000 m2 và chứa hơn 1.000 xe máy từ một chiếc Attila. Có khoảng 150 chiếc xe máy và 13 ô tô bị cháy rụi hoàn toàn trong vụ hỏa hoạn này.

Dẫu rằng hơi muộn nhưng thông báo của chủ đầu tư cũng cho thấy thiện chí khắc phục và sửa chữa sự cố sau vụ cháy thảm khốc cuối tháng 3 vừa qua tại chung cư Carina. Hy vọng rằng qua sự cố này, chủ đầu tư sẽ rút ra được nhiều bài học, tăng cường giám sát an ninh cũng như đẩy mạnh công tác phòng cháy chữa cháy giúp người dân tại đây an tâm sinh sống.

>>> Hàng trăm xe máy và ô tô bị thiêu rụi trong vụ cháy chung cư Carina Plaza 

SourceTinXe