Chevrolet Cruze hatchback 2017 lộ diện trước thềm ra mắt

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Sở hữu tất cả những tính năng công nghệ tiên tiến cũng như đặc điểm kỹ thuật ấn tượng từ biến thể sedan, Chevrolet Cruze 2017 hatchback được kỳ vọng sẽ là một mẫu xe thay thế tiện dụng và thể thao dành cho giới tiêu dùng Chevrolet.

tăng giá nhẹ, tung bảng giá cập nhật 2016

Tận dụng sức "nóng", Cadillac và Chevrolet phát triển những mẫu SUV mới

Chevrolet Trax bản "Đen tuyền" đặc biệt chốt giá 592 triệu đồng

Chevrolet Cruze hatchback 2017 lộ diện trước thềm ra mắt

  2017 sở hữu chiều dài tổng thể là 2,700 mm. Sức chứa của xe là 524L và con số này có thể lên đến 1,189L khi hàng ghế ngồi phía sau được gập lại.

Xe sở hữu thiết kế mui cũng như diện mạo phía sau ấn tượng đi kèm với cụm đèn hậu mở rộng và cánh gió khí động học.

Chevrolet Cruze hatchback 2017 lộ diện trước thềm ra mắt

Ông Alan Batey, chủ tịch GM Bắc Mỹ, khẳng định với sự tăng trưởng nhảy vọt 9% trong phân khúc xe hatchback cỡ nhỏ vào thời điểm năm ngoái thì đây chính là thời điểm thích hợp để tung ra phiên bản Cruze hatchback cho thị trường Mỹ. 

So với phiên bản trước đó, Cruzehatchback 2017 sở hữu trọng lượng nhẹ hơn 90 kg nhờ hệ thống khung gầm mới, vững chắc cũng như nhẹ hơn đến 45 kg, trong khi đó, khối động cơ tăng áp 1,4L nhẹ hơn 22 kg sẽ đi kèm tính năng Start/Stop.

Chevrolet Cruze hatchback 2017 lộ diện trước thềm ra mắt

Mặc dù trọng lượng cải thiện 90 kg không phải điều quá ấn tượng, tuy nhiên, chúng lại mang ý nghĩa lớn đối với giới tiêu dùng của Chevrolet. Tại Mỹ, Cruze là mẫu xe bán chạy thứ 2 trong phân khúc đối với khách hàng dưới 25 tuổi và 35% trong số đó đều là những vị khách hàng lần đầu tiên sử dụng dòng sản phẩm từ Chevrolet.

Cruze hatchback2017 sẽ có sẵn trong gói trang bị LT, Premier và gói RS cao cấp mang đến thiết kế cản trước – sau độc đáo, bậc cửa lên/xuống mới, cánh gió sau, đèn sương mù và bộ la-zăng 18 inch.

Chevrolet Cruze hatchback 2017 lộ diện trước thềm ra mắt

Một số tính năng nổi bật tích hợp trong cabin bao gồm ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto tương thích với hệ thống thông tin giải trí MyLink, tính năng an toàn chủ động: duy trì làn đường, chức năng cảnh báo điểm mù Rear Cross Traffic Alert và Side Blind Zone Alert, hỗ trợ đỗ xe. Ngoài ra, xe còn được trang bị vô-lăng và ghế ngồi sưởi điện, hệ thống treo sau Z-link.

Theo kế hoạch, Chevrolet Cruzehatchback 2017 sẽ ra mắt tại triển lãm Detroit trước khi tung ra thị trường vào mùa thu năm nay.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay