"Tóm gọn" BMW M5 30 Jahre Edition bản giới hạn tại Úc

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Để kỉ niệm 30 năm ra đời của bộ phận M thuộc thương hiệu nổi tiếng BMW, BMW M5 30 Jahre Edition phiên bản giới hạn chỉ được sản xuất 300 chiếc. Đây là một chiếc xe đặc biệt không chỉ ở nước sơn khác lạ mà còn được nâng cấp công suất để trở thành một chiếc

Sedan mạnh nhất của BMW 7 Series bất ngờ bị rò rỉ "ảnh nóng"

BMW "nâng cấp" mức độ tiêu thụ nhiên liệu cho 7-Series mới

7-Series - chiếc sedan cao cấp nhất của BMW đã có mặt tại Hà Nội ​

Để chào mừng kỷ niệm 30 năm ra đời của bộ phận BMW M, BMW quyết định "xuất xưởng" một phiên bản giới hạn M5 mạnh mẽ nhất có tên gọi 30 Jahre Edition. Chỉ có 300 chiếc BMW M5 30 Jahre Edition được sản xuất và chiếc đầu tiên đã bị "tóm gọn" tại Úc.

Phiên bản đặc biệt này được sơn màu BMW Individual Frozen Dark Silver Melatic (màu bạc tối kim loại). Lưới tản nhiệt, tay nắm cửa và ống xả được mạ Chrome đen. Trong khoang  được bọc da Alcantara cao cấp và biểu tượng 30 Jahre cũng xuất hiện để chứng tỏ đây không phải một chiếc M5 bình thường.

của chiếc xe thay vì tạo ra 560 mã lực đã được tăng lên con số mới ở 600 mã lực. Có được sức mạnh này, M5 phiên bản đặc biệt đã được điều chỉnh lại khối động cơ tăng áp và ECU. Với công suất 600 mã lực, M5 30 Jahre Edition là chiếc xe mạnh nhất trong gia đình của mình. 

Ngọc Diệp (Theo TNV) 

SourceXeHay