Peugeot 508 với thiết kế mới khiến Toyota Camry phải dè chừng

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Những hình ảnh chính thức về mẫu xe Peugeot 508 mới đã chính thức được tung ra khiến nhiều khách hàng phải khấp khởi mong chờ bởi những thay đổi về thiết kế cả từ trong ra ngoài.

Hiện nay, 508 đang là đối thủ trực tiếp của một số mẫu sedan hạng D tại Việt Nam như Toyota Camry, Honda Accord, Mazda6,.... Mẫu sedan cũng đang được THACO phân phối với mức giá khoảng 1,4 tỷ VNĐ. Và mới đây, một số hình ảnh của mẫu sedan  Peugeot 508 mới đã chính thức được giới thiệu và khiến nhiều người đã mong chờ mẫu xe này chính thức ra  mắt bởi những thay đổi khá bắt mắt cả về thiết kế ngoại thất cũng như thiết kế nội thất.

Peugeot 508 với thiết kế mới khiến Toyota Camry phải dè chừng

Peugeot 508 mới với thiết kế cá tính và phong cách hơn.

Dựa trên những hình ảnh của Peugeot 508 mới có thể thấy mẫu sedan này có sự thay đổi theo chiều hướng phong cách và cá tính hơn với những đường nét vuông vắn, sắc ngọt trải dài từ đầu đến đuôi xe. Điểm nhấn phía đầu xe chính là hệ thống đèn chiếu sáng dạng LED kết hợp cùng đèn định vị ban ngày được thiết kế dọc ôm lấy phần đầu xe tạo cảm giác như răng nanh của một chú sư tử - đúng như logo của Peugeot.

Peugeot 508 với thiết kế mới khiến Toyota Camry phải dè chừng

Bên cạnh phiên bản 508 thường, nhà sản xuất còn đưa ra hình ảnh của mẫu xe Peugeot 508 GT với những đường nét thể thao hơn.

Bên cạnh đó, phần thân xe với các đường dập nổi liền mạch khiến mẫu xe sedan này cũng mang hơi hướng thể thao hơn so với thế hệ trước. Đặc biệt trên phiên bản Peugeot 508 GT với vành la-zăng 5 chấu thể thao, lưới tản nhiệt sao rơi cỡ lớn phía trước, ống xả kép phía sau,... khiến mẫu xe này càng đậm chất trẻ trung và năng động.

Phần đuôi xe được tái thiết kế lại mang hơi hướng sportback kết hợp với đèn hậu dạng LED kiểu móng vuốt sư tử cũng là những điểm nhận diện đáng kể của Peugeot 508 mới.

Peugeot 508 với thiết kế mới khiến Toyota Camry phải dè chừng

Bên trong không gian nội thất của Peugeot 508 mới vẫn là ngôn ngữ thiết kế khiến những người đam mê dòng xe Peugeot nhanh chóng nhận ra sự quen thuộc và ấn tượng. Điển hình nhất có thể nhận ra vô-lăng 2 chấu thể thao được làm vát, màn hình cảm ứng trung tâm tích hợp các nút bấm kiểu siêu xe, màn hình hiển thị kỹ thuật số phía sau vô-lăng, hệ thống âm thanh cao cấp Focal...

Các chi tiết như ốp cửa, ốp táp-lô được làm dạng vân gỗ mang lại cảm giác sang trọng bên cạnh sự thể thao vốn thấy của ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit. Và tất nhiên, các công nghệ hiện đại và tính năng an toàn của mẫu xe này cũng đảm bảo sẽ được tích hợp đầy đủ như những người anh em Peugeot 5008 hay Peugeot 3008.

Peugeot 508 với thiết kế mới khiến Toyota Camry phải dè chừng

Nội thất với ngôn ngữ thiết kế i-Cockpit mang cảm giác hiện đại. Kêt hợp cùng các chi tiết ốp vân gỗ tạo sự trang trọng cho Peugeot 508 mới.

Mặc dù chưa hé lộ nhiều nhưng giới thạo tin cho rằng có thể Peugeot 508 mới sẽ được trang bị hai phiên bản động cơ là 1.5L và 2.0L BlueHDi.Ngoài ra, rất có thể một phiên bản hybrid cũng sẽ được giới thiệu với công suất lên tới 300 mã lực. Mọi thông tin cụ thể về mẫu xe này sẽ được hé lộ tại triển lãm Geneva Motor Show diễn ra từ 8-18/3 tới đây.

>>> Xem thêm: Đánh giá xe Peugeot 3008 giá 1,199 tỷ - "Đắt xắt ra miếng"

>>> Xem thêm: Đánh giá tính năng và nội thất xe Peugeot 5008: trang bị phong phú, nội thất đẹp mắt và trẻ trung hơn hẳn

SourceTinXe