Nissan Altima 2019 lộ diện, "mượn" nhiều thiết kế từ Maxima

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Nissan Altima 2019 thế hệ mới đã lộ diện trên đường thử với nhiều đường nét thiết kế lấy cảm hứng từ người anh em Maxima.

Nissan Altima 2019 lộ diện,

2019 lộ diện, "mượn" nhiều thiết kế từ Maxima 

Với sự xuất hiện của bộ đôi Honda Accord và Toyota Camry thế hệ mới tại các đại lý, phân khúc sedan cỡ trung sẽ càng khó khăn hơn bao giờ hết. Do đó, Nissan đã quyết định thay thế Altima "già cỗi" như một giải pháp tốt nhất. Một số tay săn ảnh đã nhanh chóng ghi lại hình ảnh nguyên mẫu Nissan Altima 2019 trên đường thử. 

Chính vì ngụy trang sơ sài nên không khó để nhận ra Nissan Altima mới mượn nhiều chi tiết thiết kế từ "người anh" lớn Maxima. Lưới tản nhiệt sâu hơn mở rộng qua cả cản va trước và phần chữ "V" mạ crom hạ thấp hơn. Chi tiết này gợi nhớ đến concept Nissan Vmotion 2.0 nhưng Vmotion 2.0 chỉ được trang bị lưới tản nhiệt mở thông thường.

Ngoài ra, Nissan Altima 2019 còn có những điểm tương đồng với Maxima bao gồm phần nóc kiểu mái dốc ở cột D với điểm nhấn kim loại cửa cửa sổ sau. Tiếp đến là cặp đèn hậu với thiết kế ôm lấy hông xe như Maxima.

Thoạt nhìn,Nissan Altima thế hệ mới có thiết kế hao hao với Maxima. Nếu đàn anh ấn tượng với dáng hình to lớn, cơ bắp mà cũng không kém phần mềm mại thì đàn em lại có kiểu dáng thẳng và gọn hơn. Điều này có thể giúp mở rộng thị trường đối với người mua sedan cỡ trung.

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nội thất của Nissan Altima 2019 không quá cầu kỳ

Nội thất của Altima 2019 mới có vẻ không quá cầu kì với hệ thống thông tin giải trí đi kèm màn hình dạng máy tính bảng, hệ thống điều hòa tự động... Mọi thứ đều được trang bị chắc chắn và đạt chất lượng.

Hiện vẫn chưa rõ thông tin vê khối động cơ nằm dưới nắp ca-pô nhưng chắc chắn, Altima mới sẽ sử dụng động cơ 4 xi-lanh có thể hút khi tự nhiên hoặc tăng áp. Hoặc Nissan chỉ ứng dụng động cơ turbo 4 xi-lanh mạnh hơn cho các bản cao cấp và cũng không loại trừ lựa chọn về động cơ V6. Xe sẽ kết nối hộp số CVT cho tất cả các phiên bản như hiện tại.

Đến nay, hãng xe Nhật Bản vẫn chưa có công bố cụ thể về thời gian ra mắt Nissan Altima thế hệ mới. Nhiều khả năng, xe sẽ lộ diện ở một kỳ triển lãm trong năm tới và mở bán sau đó.

Một số hình ảnh của Nissan Altima 2019:

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nissan Altima 2019 lộ diện,

Nissan Altima 2019 lộ diện,

SourceTinXe