Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên bị tai nạn trên thế giới

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Sau vụ tai nạn, chiếc Lamborghini Urus gần như không bị ảnh hưởng trong khi chiếc Peugeot 106 bị biến dạng đầu xe.

Lần đầu tiên ra mắt vào tháng 12 năm ngoái, những chiếc siêu xe Lamborghini Urushiện đã bắt đầu được giao đến tay khách hàng. Do đó, không sớm thì muộn, sẽ có chiếc siêu xe Lamborghini Urus gặp tai nạn.

Mới đây, điều này đã trở thành sự thật khi chiếc Lamborghini Urus đầu tiên trên thế giới bị tai nạn ở Ba Lan. Hình ảnh duy nhất của vụ tai nạn này đã được đăng lên mạng xã hội và nhanh chóng thu hút sự chú ý.

Hiện chưa có nhiều thông tin liên quan đến vụ tai nạn này. Tuy nhiên, qua hình ảnh tại hiện trường, có thể đoán chiếc xe màu xanh dương là Peugeot 106 đã húc vào đuôi Lamborghini Urus màu xám. Vụ tai nạn xảy ra khi 2 chiếc ô tô đang chuẩn bị tiến vào vòng xuyến.

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus đầu tiên bị tai nạn trên thế giới

Hiện trường vụ tai nạn giữa chiếc Lamborghini Urus và Peugeot 106

Sau vụ tai nạn, cả hai người lái đều bước ra ngoài để xem xét tình trạng của xe. Có vẻ như chiếc siêu xe Lamborghini Urus không bị ảnh hưởng nhiều sau vụ tai nạn. Bộ khuếch tán trên cản sau có thể đã bị xây xước nhưng hình ảnh hiện trường không cho thấy rõ điều này.

Trong khi đó, chiếc Peugeot 106 lại bị hỏng đáng kể ở phần đầu xe. Cú va chạm đã khiến cản trước của chiếc hatchback nhỏ bé đến từ Pháp bị bung ra và rơi xuống đường. Cả chắn bùn trước và nắp capô của chiếc Peugeot 106 đều bị biến dạng.

Sau khi xem hình ảnh hiện trường vụ tai nạn, nhiều người đã lên tiếng khen ngợi sự đáng đồng tiền của Lamborghini Urus. Tại thị trường Mỹ, Lamborghini Urus hiện có giá khởi điểm 200.000 USD.

Bỏ ra số tiền trên, khách hàng sẽ nhận về chiếc siêu SUV được trang bị động cơ xăng V8, tăng áp kép, dung tích 4.0 lít, cho công suất tối đa 650 mã lực và mô-men xoắn cực đại 850 Nm. Động cơ kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp và hệ dẫn động 4 bánh giúp Lamborghini Urus có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 305 km/h.

Dự kiến, dòng siêu SUV Lamborghini Urus sẽ ra mắt Việt Nam trong năm nay. Cụ thể, hãng Lamborghini sẽ mang Urus đến triển lãm Ô tô Việt Nam 2018 diễn ra vào cuối tháng 10 năm nay để trưng bày. Ngoài Urus, hãng Lamborghini còn trưng bày cả một mẫu siêu xe "hot" khác là Huracan Performante mới. Hiện chưa rõ giá bán của 2 siêu xe mới này tại Việt Nam.

SourceTinXe