"Vận đen" chưa buông tha cho dòng siêu xe Lamborghini Huracan khi thêm 1 chiếc nữa gặp nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.5 - 15 đánh giá

Sua vụ tai nạn của Huracan Spyder và Huracan Performante, lại thêm một chiếc siêu xe Lamborghini Huracan khác hỏng nặng khi đối đầu Ford Mustang ở tốc độ cao.

Vào tối hôm chủ nhật, ngày 8/7/2018 vừa qua, lực lượng cảnh sát và cứu hỏa đã được gọi đến hiện trường một vụ tai nạn giữa chiếc xe sang Lamborghini Huracanvà Ford Mustang. Vụ tai nạn này xảy ra vào khoảng 20 giờ 50 phút ở đoạn giao giữa đường Sesnon Boulevard và High Glen Way thuộc khu vực Porter Ranch thuộc thành phố Los Angeles, bang California, Mỹ.

Chiếc Lamborghini Huracan...

... và chiếc Ford Mustang tại hiện trường vụ tai nạn

Theo nguồn tin ban đầu, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan màu cam đã đối đầu với "xe cơ bắp" Ford Mustangkhiến 2 người đàn ông bị thương. Trong đó, có một người bị thương nặng.

Hiện vẫn chưa rõ lỗi trong vụ tai nạn này thuộc về người lái chiếc xe nào. Lực lượng cảnh sát chỉ khẳng định tốc độ cao là nguyên nhân dẫn đến vụ tai nạn này. Cảnh sát vẫn chưa thể khẳng định có ai say rượu hoặc "phê thuốc" trong vụ tai nạn này hay không.

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc siêu xe Lamborghini Huracan đã bị hỏng khá nặng. Chiếc siêu xe này đã bị vỡ nát phần đầu xe và chắn bùn trước bên phải. Bánh trước bên phải của chiếc Lamborghini Huracan còn long ra, nằm cách thân xe một đoạn. Ngoài ra, chiếc siêu xe trị giá hơn 200.000 USD này còn bị vỡ kính chắn gió trước và biến dạng sườn xe bên phải. Bên trong chiếc Lamborghini Huracan, túi khí đã bung ra.

Chiếc Lamborghini Huracan bị hỏng nặng sau vụ tai nạn

Bánh trước bên phải của chiếc Lamborghini Huracan bị long ra

Trong khi đó, chiếc Ford Mustang màu đen bị hỏng nặng không kém gì Lamborghini Huracan. Chiếc Ford Mustang cũng bị biến dạng hoàn toàn phần đầu xe và gãy trục trước. Các mảnh vỡ từ 2 chiếc xe nằm vương vãi trên mặt đường.

Chiếc Ford Mustang bị vỡ nát đầu xe sau cú va chạm trực diện

Có vẻ như những ngày qua là thời điểm không mấy may mắn của dòng siêu xe Lamborghini Huracan khi tai nạn liên tục xảy ra. Trước đó, vào chiều ngày 6/7/2018, một chiếc Lamborghini Huracan Spyder đã húc đuôi xe Honda Civicđang đỗ trên con đường ở West Loop thuộc thành phố Chicago, bang Illinois, Mỹ. Cú va chạm đã khiến chiếc Lamborghini Huracan Spyder bị Honda Civic đè lên đầu và hỏng khá nặng.

Hiện trường vụ chiếc Lamborghini Huracan Spyder đâm Honda Civic đang đỗ

Một ngày sau, đến lượt chiếc Lamborghini Huracan Performante gặp nạntại một cây xăng ở thành phố St. Louis, bang Missouri, Mỹ. Nguyên nhân của vụ tai nạn là do một người lái xe minivan đã lơ đãng khi không nhấc vòi bơm ra khỏi miệng bình xăng mà thản nhiên lái đi. Hậu quả là vòi bơm đã bị giật đứt khiến xăng phun ra như mưa. Xăng đã rơi xuống khoang động cơ nóng của chiếc Lamborghini Huracan Performante đang đỗ gần đó và xe lập tức bốc cháy.

Chiếc Lamborghini Huracan Performante bốc cháy ngùn ngụt ở cây xăng

Những thông tin liên tiếp về các vụ tai nạn liên quan đến dòng Lamborghini Huracan đã khiến nhiều người đam mê siêu xe không khỏi xót xa, tiếc nuối. Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm cả 3 vụ kể trên.

SourceTinXe