"Thót tim" với khoảnh khắc xe tăng trèo lên nghiền nát ô tô trên đường phố

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Chiến sỹ điều khiển chiếc xe tăng đã ôm cua nhanh, dẫn đến mất lái và gây ra vụ tai nạn hy hữu khiến chiếc Volkswagen Polo bị nghiền nát.

Mới đây, trên mạng đã xuất hiện đoạn video ghi lại cảnh một chiếc nghiền nát đầu xe Volkswagen Polokhi ôm cua. Sự việc hy hữu này xảy ra trên một con đường thuộc thành phố Grodno của miền Tây nước Belarus.

Video ghi lại diễn biến vụ tai nạn

Qua đoạn video này, có thể thấy một dàn ô tô đang đỗ lại để nhường đường cho đoàn xe tăngđi qua. Một vài chiếc xe tăng đã chạy đến và ôm cua thành công. Tuy nhiên, có một chiếc xe tăng lại không may mắn như vậy khi người điều khiển ôm cua quá nhanh, dẫn đến mất lái. Hậu quả là chiếc xe tăng đã trượt về phía đoàn ô tô đang đứng chờ trước khi trèo lên đầu một chiếc Volkswagen Polo đời cũ màu xanh.

Hiện trường vụ xe tăng nghiền nát chiếc Volkswagen Polo

Chiếc xe tăng cán lên một nửa thân bên trái của chiếc Volkswagen Polo

Sức nặng của chiếc xe tăng đã khiến nửa thân xe bên trái của chiếc Volkswagen Polo gần như bị nghiền nát. Vào thời điểm xảy ra vụ tai nạn, bên trong chiếc Volkswagen Polo có một cụ ông đã về hưu, đi cùng cháu trai. May mắn thay, cả hai người này đều thoát chết và chỉ bị xây xước nhẹ.

Sau vụ tai nạn, hai ông cháu đã có thể tự mình ra khỏi chiếc Volkswagen Polo và chờ xe cứu thương ở bên đường. "Chúng tôi đang dừng để nhường đường cho đoàn xe quân sự đi qua. Sau khi vài chiếc xe tăng chạy qua, một chiếc bất ngờ bị trượt và đâm vào ô tô của tôi", cụ ông nói với giới báo chí địa phương.

Cụ ông điều khiển chiếc Volkswagen Polo thoát chết sau vụ tai nạn và bắt tay một chiến sỹ

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Volkswagen Polo màu xanh bị biến dạng nặng. Đầu xe bị nghiền nát và nằm sát xuống mặt đường. Bản thân nóc xe cũng bị uốn cong trong khi kính chắn gió trước vỡ nát. Tuy nhiên, khoang lái bên trong không bị ảnh hưởng nhiều nên hai ông cháu đã thoát chết.

Chiếc Volkswagen Polo bị bẹp dúm nửa thân xe bên trái

Phần sườn xe bên phải vẫn còn nguyên vẹn

Khoang lái của chiếc Volkswagen Polo gần như không bị ảnh hưởng nhiều

Hiện quân đội Belarus vẫn chưa đưa ra bất kỳ bình luận nào về vụ tai nạn này.

SourceTinXe