Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn của một chiếc mô tô với ô tô đã khiến một người phụ nữ đang đứng trước của một quán ăn hút thuốc bị vạ lây.

Trong cuộc sống không ai có thể nói trước bất cứ điều gì và tai nạn có thể ập đến bất cứ lúc nào. Đoạn video do camera an ninh ghi lại một tai nạn của chiếc mô tô và ô tô nhưng lại khiến một người phụ nữ vô can lại bị vạ lây.

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc

Người phụ nữ thoát chết trong gang tấc sau khi bị chiếc mô tô bay đến quật ngã.

Theo đoạn video quay lại, một người phụ nữ bước ra từ cánh cửa của một quan ăn và đứng đó hút thuốc, vài giây sau, tai hoạ ập đến người này khi chiếc mô tô bay đến làm cô gái này té ngã. Tuy có phần hoảng sợ và bị thương tích nhẹ, người phụ nữ này vội vàng đứng dậy và đi ngay vào quán ăn.

Một camera an ninh khác cho thấy nguyên nhân khiến chiếc mô tô bay đến làm cô gái này té ngã là do trước đó đã xảy ra vụ tai nạn với chiếc ô tô. Cụ thể, người điều khiển mô tô cho xe chạy thẳng nhưng tài xế chiếc ô tô bất ngờ quẹo trái khiến chiếc mô tô đâm vào bên hông xe ô tô và bay đến quật ngã cô gái cũng như bảng hiệu của quán ăn.

Vụ tai nạn này xảy ra tại Sao Paulo, Brazil và người phụ nữ được đưa vào bệnh viện ngay sau đó với chẩn đoán là bị thương nhẹ không nguy hiểm gì đến tính mạng nên được cho xuất viện trong chiều cùng ngày.

SourceTinXe