Kia quyết định "tái xuất" phân khúc SUV cỡ lớn bằng một mẫu concept "đáng gờm"?

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Sau 4 năm "rút lui" khỏi phân khúc SUV cỡ lớn, thương hiệu sản xuất xe Hàn Quốc, Kia, sẽ sớm tái xuất phân khúc trên bằng một mẫu concept hoàn toàn mới. Theo kế hoạch, xe sẽ được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit 2016.

Kia công bố bảng giá xe tháng 12/2015

Hyundai và Kia bị cáo buộc sử dụng công nghệ Hybrid trái phép, phải trả 28,9 triệu đô

Rio Rallycross RX - xe đua cỡ nhỏ nhà Kia "rục rịch" chuẩn bị cho giải đua FIA World Rallycross

Kia quyết định

Tính tới thời điểm hiện tại, tên gọi chính thức của mẫu vẫn chưa được thương hiệu xe Hàn Quốc công bố, tuy nhiên, đại diện của hãng hé lộ: "Được sản xuất tại studio thiết kế của Kiatại California, concept mới sẽ mang đến cho khách hàng loạt tính năng công nghệ tiên tiến, nổi bật nhất chính là công nghệ y tế, chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất hiện nay.".

Theo nguồn tin, mẫu concept này sẽ được áp dụng ngôn ngữ thiết kế táo bạo hé lộ xu hướng thiết kế mới mà Kiasẽ hướng đến cho phân khúc SUV cỡ lớn trong tương lai.

Có thể thấy, hình ảnh teaser này cũng đã hé lộ cho người xem chi tiết nắp ca-pô được "kéo dài" hay tạo hình cửa kiểu suicide-style phía sau của mẫu concept nhà Kia. Bên cạnh đó, chiếc xe có thể sẽ sử dụng chung khung gầm với mẫu SUV Genesis đời mới của Hyundai Group. 

Theo kế hoạch, xe sẽ sớm được ra mắt tại triển lãm ô tô Detroit 2016 diễn ra vào thời điểm tuần sau.

Vu Vu (Theo TTTĐ)

SourceXeHay