Bấm còi giục người đi bộ, cô gái trẻ lái Mercedes-Benz C-Class bị túm tóc

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Cô gái lái chiếc Mercedes-Benz C-Class rõ ràng đã chọn nhầm đối tượng để bấm còi.

Trong khi giải đấu lớn nhất hành tinh World Cup 2018 đang diễn ra hết sức gay cấn tại Nga thì người dân ở xứ sở bạch dương vẫn sống với nhịp điệu bình thường. Những vụ tai nạn hay xô xát trên đường phố Nga vẫn xảy ra. Đoạn video dưới đây là một minh chứng.

Bấm còi giục người đi bộ, cô gái trẻ lái Mercedes-Benz C-Class bị túm tóc

Đoạn video ghi lại diễn biến của vụ ẩu đả giữa 3 cô gái

Đoạn video này do camera hành trình của một chiếc ô tô quay lại khi dừng ở ngã tư. Mở đầu đoạn video là cảnh một chiếc xe sang Mercedes-Benz C-Classđỗ phía trước ô tô lắp camera hành trình. Khi một cô gái sang đường trên vạch kẻ cho người đi bộ băng qua đầu xe Mercedes-Benz C-Class, người lái chiếc ô tô sang đã bất ngờ bấm còi để giục. Có vẻ như người lái chiếc Mercedes-Benz C-Class đã mất kiên nhẫn khi chờ cô gái này băng qua đường.

Khi chiếc Mercedes-Benz C-Class lái đi, cô gái đi bộ đã đập chiếc túi đang xách trên tay vào kính của chiếc xe sang. Thấy vậy, người lái chiếc Mercedes-Benz C-Class đã dừng lại và quyết định xuống xe để "ăn thua" với cô gái đi bộ. Hóa ra, người lái chiếc Mercedes-Benz C-Class cũng là một cô gái trẻ.

Hai cô gái này đã nhanh chóng lao vào đánh nhau. Phần thắng đã nhanh chóng thuộc về cô gái đi bộ khi túm được tóc của lái Mercedes-Benz C-Classvà lôi đi. Đúng lúc đó, một cô gái khác, ngồi trên ghế hành khách của chiếc Mercedes-Benz C-Class, bước ra ngoài và tham chiến.

Bấm còi giục người đi bộ, cô gái trẻ lái Mercedes-Benz C-Class bị túm tóc

Cô gái lái chiếc Mercedes-Benz C-Class bị túm tóc. Ảnh cắt từ video

Khi chứng kiến vụ "2 đánh 1" của 3 cô gái, những người đi đường đã nhanh chóng lao đến để can. Sau một hồi can ngăn, người đi đường mới có thể tách được 3 cô gái ra.

Rất may, đã không có hậu quả đáng tiếc nào xảy ra. Sau khi xem đoạn video này, nhiều cư dân mạng đương nhiên đã tỏ ra ngán ngẩm với cách hành xử bạo lực của các cô gái.

SourceTinXe