Nissan Kicks Concept sớm ra mắt tại châu Mỹ Latin

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Nissan đã giới thiệu Kicks Concept tại Sao Paulo Auto Show 2014, mẫu xe sẽ được sản xuất và bắt đầu đặt chân tới các showroom vào cuối năm nay. Hãng xe Nhật cũng đã tiết lộ phần hình ảnh xem trước của phía sau đuôi xe.

Bảo tàng "bí mật" Kanagawa của tại Nhật Bản có gì?

Nissan sẽ mang một số lượng lớn xe tùy chỉnh đến Tokyo Auto Salon?

Nissan quyết định rút khỏi FIA World Endurance Championship 2016

Nissan Kicks Concept sớm ra mắt tại châu Mỹ Latin

Khi mẫu Kicks concept được công bố, Nissan tuyên bố rằng “sẽ đi xa hơn những điều thực tế” với thiết kế mạnh mẽ, cùng “hiệu suất đáng mơ ước của khách hàng”.  Kicks Concept ra đời là thành quả hợp tác của Nissan Design America, Nissan Design America Rio và Trung tâm thiết kế toàn cầu của Nissan ở Nhật Bản.

Khối động cơ dự kiến được trang bị cho Nissan Kicks là động cơ Flex 1.8l đi kèm với hộp số sàn hoặc hộp số CVT. Chiếc xe cũng áp dụng nền tảng V-Platform trên Nissan Sunny (Nissan Versa), Nissan March (Nissan Micra), và Nissan Note.

Nissan Kicks Concept sớm ra mắt tại châu Mỹ Latin

Nissan cũng cho biết, mẫu Kicks sẽ được phân phối cho các thị trường trên toàn thế giới. Hiện tại, hãng xe Nhật cho biết mô hình mới này chỉ dành cho thị trường Mỹ Latin. Mẫu Kicks Concept sẽ được lắp ráp tại khu công nghiệp liên hiệp Resende ở , nơi cũng lắp ráp những mẫu dựa trên nền tảng V-Platform với vốn đầu tư 750 triệu Brazilian real (~418 tỉ đồng). Việc sản xuất chiếc xe sẽ mang lại 600 việc làm mới.

Nissan sẽ là một trong những nhà tài trợ chính của Thế vận hội năm 2016 tại Rio, vì vậy Nissan Kicks dự kiến sẽ được ra mắt tại một sự kiện vào tháng 8.

Ngọc Diệp (Theo TNV)

 

 

SourceXeHay