Ferrari "ngưng" bán 488 GTB bởi "sự cố" của ống dẫn nhiên liệu

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Hàng loạt các hãng xe như Land Rover, Hyundai, Toyota, Mazda...đã phải ra lệnh triệu hồi bởi các xế hộp đã gặp phải lỗi động cơ hay bất kì một sự cố nào khác. Cũng giống như vậy, mới đây, Ferrari đã vấp phải một nguy cơ rò rỉ nhiên liệu do lỗi của đường ố

Xem lại loạt "sao xe" tại chương trình đấu giá của RM Sotheby tại New York

400 Superamerica LWB Coupe Aerodinamico 1962 dự kiến thu về 80 tỷ tiền bán đấu giá

"Phê ma tuý", thiếu nữ huỷ hoại siêu xe Ferrari 458 Speciale ở Hollywood

Ferrari

Hãng siêu xe Ý giải thích rằng một dòng áp suất thấp chạy qua đường ống dẫn nhiên liệu kết nối không đúng cách, một khuyết điểm nhỏ đã thuộc về một lô hàng sản xuất của nhà cung cấp có tên Dynamic Fluid Technologies. Phần kim loại của ống dẫn nhiên liệu kết nối với bơm nhiên liệu không đúng cách.

Vấn đề này có thể gây ra sự rò rỉ nhiên liệu ở khoang động cơ, một vấn đề nghiêm trọng có thể là nguyên nhân dẫn đến nguy cơ hỏa hoạn. Ferrari cho biết chưa có một trường hợp thương tích hoặc tử vong nào liên quan đến lỗi này.

Ferrari

Một thông báo được đăng tải trên trang web của Cơ quan An toàn Giao thông Quốc gia Mỹ (NHTSA) cho biết những chiếc xe 488 bị lỗi vẫn chưa được bàn giao cho bất kì khách hàng nào, vì vậy đã tạo điều kiện tốt để sửa chữa lỗi cho chúng. Đại lý được hướng dẫn để thay thế các ống dẫn nhiên liệu bị lỗi trước khi cung cấp những chiếc xe bị ảnh hưởng tới các "thượng đế". 

Gần đây, mẫu California T cũng đã bị triệu hồi do "dính" phải lỗi tương tự. 

Chiêm ngưỡng siêu ngựa Ferrari  đẹp mê hồn:

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ferrari

Ngọc Diệp (Theo TNV)

SourceXeHay