Cố vượt BMW X1, SUV hạng sang BMW X4 suýt bị lật

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Chiếc BMW X4 đã đâm vào một góc đuôi xe của chiếc X1 rồi bị kênh 2 bánh bên phải lên và suýt lật.

Camera hành trình phía sau của một chiếc ô tô đã ghi lại được vụ tai nạn "gà nhà đá nhau" giữa 2 chiếc SUV hạng sang BMW, bao gồm X1 và X4. Vụ tai nạn này xảy ra trên một con đường của Vancouver, Canada, vào hôm 19/6 vừa qua, khi người lái chiếc màu trắng cố gắng vượt chiếc X1 từ bên trái.

Cố vượt BMW X1, SUV hạng sang BMW X4 suýt bị lật

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn

Vào thời điểm đó, chiếc có vẻ đã dừng lại để chờ đèn xanh thì chiếc X4 lao đến. Có lẽ người lái chiếc BMW X4 đã tính toán sai chiều rộng xe của mình nên cố gắng chen vào khoảng cách giữa chiếc X1 và dải phân cách, dẫn đến vụ tai nạn.

Chiếc BMW X4 đã đâm vào một góc đuôi xe của chiếc X1 rồi bị kênh 2 bánh bên phải lên. Cú va chạm đã khiến chiếc BMW X1 bị đẩy về phía trước trong khi chiếc X4 suýt bị lật sang trái.

Cố vượt BMW X1, SUV hạng sang BMW X4 suýt bị lật

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Vụ tai nạn này đã khiến chiếc BMW X4 phải nhận một vết móp rộng trên chắn bùn trước bên phải. Bánh trước bên phải của chiếc BMW X4 có vẻ đã bị lệch khỏi vị trí, báo hiệu hư hỏng đáng kể ở phần trục.

Trong khi đó, chiếc BMW X1 chắc chắn đã bị hư hỏng phần thân vỏ phía sau. Biển số của chiếc BMW X1 thậm chí còn văng xuống đường sau cú va chạm.

Rất may, không có ai thương vong trong vụ tai nạn này.

SourceTinXe