BMW, MINI và Motorrad ngày trở lại cùng Thaco

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Từ 1/1/2018, ba thương hiệu đến từ Đức bao gồm BMW, MINI, và Motorrad sẽ chính thức được tiếp quản bởi công ty cổ phần ô tô Trường Hải - Thaco. Chính vì thế, 2018 sẽ là một năm đánh dấu sự thay đổi đáng kể của 3 thương hiệu xe này tại Việt Nam.

Như thông tin đã đưa, bắt đầu từ ngày 1/1/2018 thì tập đoàn BMW đã chính thức chấm dứt mọi hoạt động với công ty cổ phần Euro Auto và tiến hành chuyển giao quyền nhập khẩu, phân phối sang cho công ty cổ phần ô tô Trường Hải - Thaco. 

BMW, MINI và Motorrad ngày trở lại cùng ThacoShowroom MINI vẫn không thay đổi về bảng hiệu.

Tuy nhiên, tính cho đến nay thì các showroom của BMW, MINI, Motorrad tại khu vực Hà Nội vẫn chưa chính thức đi vào hoạt động. Qua khảo sát thực tế, showroom MINI tại địa chỉ 189 Nghi Tàm vẫn giữ nguyên thiết kế của chủ đầu tư cũ và trước cửa vẫn để biển hiệu mang tên Euro Auto, thế nhưng bên trong showroom không còn mẫu xe MINI nào mà thay vào đó là một số mẫu xe phân khối lớn được cho là của chủ đầu tư mới. 

BMW, MINI và Motorrad ngày trở lại cùng ThacoMột số mẫu xe phân khối lớn của chủ đầu tư mới tại showroom MINI.

Và qua tìm hiểu thông tin thì được biết showroom MINI tại phố Nghi Tàm đã chính thức được chuyển giao cho một chủ đầu tư khác không phải Thaco. Và showroom MINI mới sẽ được sát nhập về cùng với BMW, Motorrad tại địa chỉ số 1 Ngô Gia Tự, Long Biên, Hà Nội.

Như vậy, kể từ ngày Thaco chính thức tiếp quản ba thương hiệu BMW, MINI và Motorrad thì cả ba thương hiệu này sẽ quy về một showroom với đầy đủ các dịch vụ bao gồm showroom trưng bày xe, xưởng dịch vụ, cung cấp phụ tùng,....

Ngay tại showroom BMW Long Biên cũ, có thể dễ dàng nhận thấy các thông tin về thương hiệu đã xuất hiện trên bảng biển tại đây. 

BMW, MINI và Motorrad ngày trở lại cùng ThacoShowroom BMW Long Biên cũ sẽ là nơi tụ hội của 3 thương hiệu BMW, MINI, Motorrad.

Vào ngày 12/1/2018, công ty Thaco sẽ chính thức giới thiệu ba thương hiệu BMW, MINI, Motorrad dưới quyền nhập khẩu, phân phối của mình. Và cũng trong ngày hôm nay, Thaco cũng sẽ công bố các mẫu sản phẩm của 3 thương hiệu trên sẽ được phân phối trong năm 2018 cũng như phương hướng kinh doanh những dòng xe hạng sang như vậy tại Việt Nam trong thời gian tới đây.

BMW, MINI và Motorrad ngày trở lại cùng ThacoShowroom BMW vẫn chưa có bóng dáng những mẫu xe mới mà phải chờ đến sau ngày 12/1/2018.

>>> Showroom BMW Euro Auto ảm đạm trước ngày “về tay” Thaco

SourceTinXe