Hãi hùng với video xe máy tông và hất văng cụ bà rơi xuống cầu ở Đồng Tháp

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.6 - 9 đánh giá

Sau khi bị hất văng xuống cầu, cụ bà đã tử vong trong khi 2 thanh niên đi xe máy bị thương nặng, phải nhập viện cấp cứu.

Vào khoảng 0 giờ 54 phút ngày 26/5/2018 vừa qua, tại thuộc phường 6, thành phố Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp, đã xảy ra một vụ . Camera trên cao đã ghi lại được diễn biến của vụ tai nạn này.

Hãi hùng với video xe máy tông và hất văng cụ bà rơi xuống cầu ở Đồng Tháp

Đoạn video ghi lại diễn biến vụ tai nạn kinh hoàng tại cầu Tân Hòa Việt. Video: Facebook

Qua đoạn video được đăng lên mạng, có thể thấy một cụ bà đang đứng hóng mát ở phần hành lang dành cho người đi bộ trên cầu Tân Việt Hòa. Bất ngờ, một chiếc xe máy lao đến với tốc độ cao, tông trúng cụ bà và hất nạn nhân rơi xuống cầu. Sự việc xảy ra nhanh đến nỗi nhiều người xem video còn chưa kịp hiểu chuyện gì.

Hãi hùng với video xe máy tông và hất văng cụ bà rơi xuống cầu ở Đồng Tháp

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra tại cầu Tân Hòa Việt. Ảnh cắt từ video

Sau khi rơi xuống cầu, cụ bà đã tử vong vì chấn thương nặng. Trong khi đó, 2 thanh niên ngồi trên chiếc xe máy tiếp tục chạy thêm một đoạn nữa rồi lao sang làn đường ngược chiều và ngã xuống. Hai thanh niên này đã bị thương nặng và nhanh chóng được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.

Theo lực lượng chức năng, cụ bà tử vong trong vụ tai nạn này là bà Trần Thị Soi. Trong khi đó, người điều khiển chiếc xe máy gây tai nạn là Nguyễn Thành Luận (19 tuổi, trú tại huyện Hồng Ngự, tỉnh Đồng Tháp). Hiện chưa rõ danh tính của nam thanh niên ngồi phía sau xe máy.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

>>> Rùng mình với video xe container cán xe máy trên quốc lộ 7A khiến bé gái 14 tuổi tử vong

SourceTinXe