Sau "cú sốc", Roland Gumpert đang tập trung phát triển một chiếc hypercar mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Sau khi được cứu ra khỏi phá sản, Roland Gumpert - nhà sáng lập ra thương hiệu cùng tên tại Đức đã đang tập trung vào việc tạo ra một chiếc hypercar hoàn toàn mới với tham vọng tạo ra một kỷ lục tại đường đua nguy hiểm nhất trên Thế giới Nurburgring. Chiế

Porsche 911 GT3 phải "cắt bỏ" 10% sức mạnh nếu muốn có mặt tại Nurburgring 2016

Audi R8 e-tron 2.0 xuất hiện đẹp mắt trên đường đua Nurburgring

Siêu xe Pagani Zonda Revolucion phá kỷ lục tốc độ tại Nürburgring?

Sau

Theo nhiều nguồn tin cho biết đã hợp tác cùng với JAS Motorsport và Reiter Engineering  tạo ra một chiếc nhằm thiết lập một kỷ lục tại vòng đua "tử thần" NurburgringNordscheleife.

Sau

Rất ít thông tin chi tiết về chiếc xe được tiết lộ, bao gồm việc liệu xe có được chạy hợp pháp trên đường, và đó sẽ là một chiếc xe sản xuất hay không. Rất có thể chiếc xe sẽ tham gia trong giải đua GT Sport Club, được thành lập bởi SRO Motorsports. Có khả năng hypercar mới của Gumpert sẽ tương tự trong concept đua SCG003 được tạo ra bởi James Glickenhaus.

Sau

Với kinh nghiệm của Roland Gumpert, Reiter Engineering và JAS Motorsport trong ngành công nghiệp, chiếc xe được kỳ vọng có thể đánh bại những chiếc xe đua khác. Chính Roland đã tự biến hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian nổi tiếng của Auditrở thành hiện thực cũng như chịu trách nhiệm về Gumpert Apollo, một chiếc xe được kỳ vọng sẽ trở thành một chiếc xe đường phố nhanh nhất trên đường đua Nurburgring.

Sau

Trong khi đó, Reiter Engineering đã tham gia khá nhiều giải đua khác nhau trên Thế giới như Pirelli World Challenge và Blancpain Gt Series, và cũng sản xuất nhiều chiếc xe đua, bao gồm một số lượng lớn những chiếc Lamborghini được tinh chỉnh. 

Sau Sau

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay