Giá Volkswagen Touareg giảm sâu tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Volkswagen Touareg có giá cao nhất của hãng xe Đức lại có mức giảm giá mạnh nhất, gần nửa tỷ đồng trong năm 2017.

Giá Volkswagen Touareg giảm sâu tại Việt Nam

Touareg tại Việt Nam giảm giá đến nửa tỷ

Năm 2017, thị trường ô tô Việt Nam chứng kiến sự biến đổi liên tục trong giá bán của các mẫu xe. Đáng chú ý nhất là giá bán của Volkswagen Touareg.

Đầu năm 2017, Volkswagen Touareg có giá bán lên đến 2,889 tỷ đồng, nhưng đã giảm mạnh xuống còn 2,499 tỷ đồng tại thời điểm hiện tại. Với mức hạ giá lên đến 390 triệu đồng, Volkswagen Touareg là xe có giá giảm mạnh nhất tại thị trường Việt Nam.

Volkswagen Touareg là một chiếc crossover SUV hạng sang cỡ trung. Đối thủ của Touareg trong phân khúc khá mạnh như BMW X5, Mercedes-Benz GLE hay Lexus RX. 

Giá Volkswagen Touareg giảm sâu tại Việt Nam

Volkswagen Touareg giá ưu ái tại Việt Nam

Theo đó, Volkswagen Touareg có kích thước 4.801  x 1.940 x 1.709 mm, lớn ngang ngửa với mẫu SUV hạng trung 7 chỗ hiện nay, như chiếc Toyota Prado.

Xe sở hữu động cơ xăng V6 3.6 lít FSI có công suất tối đa 280 mã lực tại 6.200 vòng/phút và mô-men xoắn 360Nm tại 3.200 vòng/phút. Xe được tích hợp hộp số tự động 8 cấp Tiptronic và có mức tiêu thụ nhiên liệu là 9,9 lít/100 km.

Touareg sở hữu nội thất da cùng nhiều thiết bị tiện nghi cao cấp bao gồm hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập, hệ thống giải trí với ổ đĩa CD có hỗ trợ USB/MP3/AUX/bluetooth với 8 loa công suất cao, hệ thống khởi động bằng nút bấm...

Về tính năng an toàn, chiếc SUV hạng sang được trang bị 6 túi khí, hệ thống phanh với các tính năng hỗ trợ ABS/BA/EBD, hệ thống chống trượt ASR, hệ thống cân bằng điện tử ESP, đi kèm với đó là hệ thống khóa vi sai điện tử (EDL) và hệ thống kiểm soát lực kéo (EDTC)...

SourceTinXe