[VIDEO] Porsche Cayman GT4 450 mã lực - Xe thể thao "tài sắc" vẹn toàn

| Thị trường
Xếp hạng 4.6 - 9 đánh giá

Không chỉ dừng lại ở chiếc xe được yêu thích nhất năm, Porsche Cayman GT4 tiếp tục không làm người hâm mộ thất vọng khi được hãng độ Fabspeed Motorsport tiến hành tinh chỉnh lại để có được công suất 450 mã lực mạnh mẽ, biến Cayman GT4 trở thành một chiếc

Cayman GT4 Clubsport “phong cách” tại triển lãm Los Angeles Auto Show 2015

Xe đua sẽ được bán với giá 3,75 tỷ đồng

Vorsteiner tung gói độ mới cho Porsche 911 Carrera S

[VIDEO] Porsche Cayman GT4 450 mã lực - Xe thể thao

Nhờ vào động cơ hút khí tự nhiên 6 xy-lanh dung tích 3.8 lít đến từ 911 Carrera S, Cayman GT4  đã thực sự củng cố được vị trí của mình như là một trong những chiếc tốt nhất hiện nay trên thị trường.

Điều đó thực sự tuyệt vời khi thực tế Cayman GT4 đã giành được giải thưởng Xe được yêu thích của năm từ tạp chí Evo, đánh bại sự yêu thích của những chiếc Porsche 911 GT3RS, SV và mới nhất.

Ưu điểm chính giúp Cayman GT4 vượt qua cả GT3 RS đó là giá cả phải chăng và đi kèm với hộp số sàn 6 cấp, giúp xe trở thành một cỗ máy hấp dẫn hơn.

Như chúng ta mong đợi từ thế giới độ, không có giải thưởng hoặc khen ngợi có thể làm hoãn lại nỗ lực cải thiện chiếc xe tốt nhất này và Fabspeed Motorsport hiện nay đang làm điều đó với GT4.

Gần đây, hãng đã trang bị cho một chiếc xe màu bạc với một ống xả tùy chỉnh và một ECU làm lại và khi được gắn tới dyno, con số 389 mã lực và mô-men xoắn cực đại 454 Nm ở bánh sau đã được ghi nhận. Điều này có nghĩa rằng tại vòng tua quay, chiếc GT4 này có khoảng 450 mã lực, giúp xe trở thành một sự lựa chọn hấp dẫn không chỉ với 911 GT3 mà còn đối với GT3 RS đắt tiền hơn. 

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay