Ipanema Brown Audi RS7 Sportback "lột xác" sau chương trình Audi Exclusive

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Giống như nhiều nhà sản xuất xe hơi khác, Audi cung cấp cho khách hàng của họ một chương trình cá nhân hóa chiếc xe hơi của họ theo trí tưởng tượng phá cách nhất. Ipanema Brown Audi RS7 Sportback là một trong những thành quả độc đáo của chương trình Audi

[VIDEO] Xem Audi R8 drift trên tuyết với cây thông Noel "tuyệt đỉnh"

Audi A3 Sportback e-tron được "vinh danh" về khả năng hiệu quả và tính năng kết nối

Posaidon "đẩy" Mercedes-AMG A45 lên gần 500 mã lực

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback

Giống như nhiều nhà sản xuất xe hơi khác, Audi cung cấp cho của họ một chương trình cá nhân hóa chiếc xe hơi của họ theo trí tưởng tượng phá cách nhất. Chương trình tùy chỉnh này có tên “’ và trong năm qua chúng ta đã nhìn thấy một số những sáng tạo thú vị.

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback

Cả hai mẫu Audi RS6 Avant và RS7 Sportback là mô hình phổ biến mà Audi Exclusive tùy chỉnh hoàn thành. Audiforum tại thành phố Đức Neckarsulm, Audi Quattro, là nơi Audi thường xuyên có một vài chiếc xe độc đáo được trưng bày trước công chúng. Chỉ vài tháng tước, chúng ta phải ngạc nhiên với ‘Mocha Latte’ RS6 Avant và ‘Apple Green’ RS7 Sportback.

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback

Còn đây lại là ví dụ điển hình của những gì Audi Exclusive có thể sáng tạo: chiếc 'Ipanema Brown' . RS7 nổi bật với màu sơn nâu cam tuyệt đẹp và nội thất sang trọng. Nội thất của chiếc xe được bọc da cao cấp màu trắng Alabaster, trong khi đó các khu vực bảng điều khiển và ứng dụng được trang trí bằng nhôm và gỗ màu đen Beaufort.

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback

Ipanema Brown Audi RS7 Sportback

Ngọc Diệp (Theo TTTĐ)

SourceXeHay