Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong "tưởng tượng"

| Thị trường
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ferrari đã liên tục đưa ra những mẫu xe mới mà hãng gọi là “đặc biệt” – đó là những chiếc siêu xe thuộc phiên bản giới hạn đặc biệt ở vị trí cao nhất của xe. Chiếc siêu xe giới hạn tiếp theo xuất hiện trong gia đình Ferrari chính là Zenyatta. 

La thứ hai "nhập quốc tịch" Malaysia gây "choáng"

Siêu ngựa Ferrari 488 Spider đẹp "nức lòng" trong bộ ảnh ngoại cảnh mới

Bỏ ra 62 tỷ đồng để sở hữu " mạnh nhất nhà siêu ngựa" LaFerrari 2014
 Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Ferrari LaFerrari 950 mã lực thay thế cho Enzo hiện tại đang là một trong những phiên bản "đặc biệt" của hãng "ngựa chồm". Và người kế nhiệm trước đó của Enzo là F50 với khối động cơ V12 đến từ F1 đã không đáp ứng được như mong đợi so với F40 tiền nhiệm.

Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Trong khi mọi người vẫn không chắc về việc Ferrari đã bắt đầu nghĩ về mẫu xe thay thế cho LaFerrari thì Artita Das Designs đã bắt đầu thiết kế chiếc siêu xe tương lai Zenyatta của Ferrari.

Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Rõ ràng Zenyatta kết hợp những tín hiệu thiết kế từ những mẫu xe Maranello đang hiện hữu, với hệ thống đèn pha và cửa cánh bướm của xe được lấy cảm hứng từ những chiếc LaFerrari. Ngược lại, mặt sau đã có sự khác biệt đáng kể với hệ thống 6 ống xả tròn và cụm đèn hậu mảnh.

Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Hai trong những gói khí động học bắt mắt nhất chính là những bộ vây cá tính trên cánh gió trước và cản bùn phía sau. Sự phát triển được tiếp tục với công nghệ khí động học chủ động, đặc biệt chúng ta sẽ ngạc nhiên khi nhìn thấy những gói aero tương lai. Mặc dù đây mới chỉ là những hình ảnh đồ hoạ nhưng nó cũng cho thấy một "hy vọng" tương lai hãng xe "ngựa chồm" sẽ sớm cho ra lò những sản phẩm "nóng hổi" như vậy.

Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Mặc dù những hình ảnh xuất hiện trong bài chỉ là những hình ảnh đồ họa, nhưng từ đó chúng ta có thể nhận thấy rằng hãng xe Ý đang làm việc khá tốt với ngoại hình tổng thể của xe. 

Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong Chiêm ngưỡng Ferrari Zenyatta - hypercar mới trong

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay