Rùng mình với video xe container cán xe máy trên quốc lộ 7A khiến bé gái 14 tuổi tử vong

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Ngoài bé gái 14 tuổi tử vong tại chỗ, vụ tai nạn giữa xe container và xe máy trên quốc lộ 7A còn khiến 2 người khác bị thương.

Vào khoảng 19 giờ 10 phút tối qua, ngày 21/5/2018, trên , đoạn qua địa phận xóm 10, xã Bảo Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An, đã xảy ra một vụ giữa xe container và xe máy. Camera trên cao đã ghi lại được diễn biến của vụ này.

Rùng mình với video xe container cán xe máy trên quốc lộ 7A khiến bé gái 14 tuổi tử vong

Diễn biến vụ . Video: Facebook

Theo đó, vào thời điểm trên, chiếc xe container (chưa rõ biển kiểm soát và tài xế điều khiển) đang lưu thông trên quốc lộ 7A, theo hướng từ thị trấn Đô Lương đi ngã ba Diễn Châu. Khi đến địa điểm trên, chiếc xe container bất ngờ cán trúng xe máy chở 3 người đang lưu thông cùng chiều.

Rùng mình với video xe container cán xe máy trên quốc lộ 7A khiến bé gái 14 tuổi tử vong

Khoảnh khắc vụ tai nạn xảy ra. Ảnh cắt từ video

Cú va chạm đã khiến 1 bé gái 14 tuổi ngồi trên xe máy ngã xuống đường và bị bánh xe container cán qua người, tử vong tại chỗ. Trong đó, một phụ nữ và cháu bé khác bị thương, phải nhập viện cấp cứu. Được biết, 3 nạn nhân là mẹ con một nhà, cùng trú tại xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Sau khi gây tai nạn, tài xế điều khiển xe container tiếp tục lái xe rời khỏi hiện trường. Người dân xung quanh đã nhanh chóng đuổi theo và chặn chiếc xe container lại để yêu cầu tài xế xuống giải quyết vụ việc.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt để phân luồng giao thông, khám nghiệm hiện trường đồng thời điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

>>> Sài Gòn: Va chạm với xe container, Toyota Vios quay ngược 180 độ

SourceTinXe