Cố tình "thử phanh" xe container, nữ tài xế lái Ford Edge nhận cái kết "đắng"

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Không chỉ cố tình vượt lên, nữ tài xế điều khiển chiếc Ford Edge còn đi chậm và phanh liên tục trước đầu xe container.

Camera hành trình của một đã ghi lại diễn biến vụ tai nạn mà chính chiếc xe này dính vào. Vụ tai nạn xảy ra trên đường I-95 thuộc địa phận thành phố New York, bang New York, Mỹ, vào hôm 18/5/2018 vừa qua.

Đoạn video do camera hành trình quay lại mở đầu bằng cảnh một chiếc SUV màu trắng chen vào làn đường của xe container. Không những thế, điều khiển chiếc Ford Edge còn cố tình đi chậm và phanh liên tục trước đầu xe container.

Chưa rõ giữa nữ tài xế lái chiếc Ford Edge và người điều khiển xe container có xảy ra mâu thuẫn nào trước đó hay không. Chỉ thấy rằng, nữ tài xế này đã cố tình muốn "" của xe container.

Tuy nhiên, màn "thử phanh" của nữ tài xế lái chiếc Ford Edge đã kết thúc không như mong muốn. Khi nữ tài xế cố tình rẽ sang trái để vượt lên trước đầu xe container, va chạm đã xảy ra.

Cố tình

Khoảnh khắc xe container va chạm với Ford Edge. Ảnh cắt từ video

Cú va chạm giữa chiếc xe container và Ford Edge đã khiến chiếc SUV bị xoay ngược 180 độ. Hiện chưa rõ chiếc Ford Edge có va chạm vào dải ta-luy bên đường hay không.

Sau khi xuất hiện trên mạng, đoạn video này đã khiến nhiều người cảm thấy hả hê. Nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khen ngợi tài xế xe container. Ngoài ra, cư dân mạng còn cho rằng đây là hậu quả mà nữ tài xế điều khiển Ford Edge xứng đáng phải nhận.

>>> Ô tô con dừng giữa cao tốc vì chạy quá lối rẽ, gây tai nạn cho 2 xe khác

SourceTinXe