Xe siêu sang Bentley Continental GT V8 mất lái, lao lên dải phân cách

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Tại hiện trường vụ tai nạn, chiếc Bentley Continental GT V8 bị mắc kẹt trên dải phân cách, cản va trước của xe bị bể. Nguyên nhân vụ việc được xác định chiếc xe siêu sang bị mất kiểm soát khi di chuyển trên mặt đường trơn trượt do mưa lớn.

Vụ tai nạn xảy ra vào chiều qua, ngày 24/5/2018 của chiếc xe siêu sang Continental GT V8 tại quận Daun Penh, thủ đô Phnom Penh, Campuchia, đã nhận không ít sự chú ý của người dân đi đường cũng như sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Nhiều người khi xem vụ tai nạn không khỏi xót xa cho mẫu xe siêu sang.

Xe siêu sang Bentley Continental GT V8 mất lái, lao lên dải phân cách

GT V8 gặp nạn tại Campuchia.

Nguyên nhân vụ tai nạn được xác định do người cầm lái chiếc V8 màu trắng không làm được chủ tốc độ nên bị mất kiểm soát ở một góc cua. Chiếc xe siêu sang leo lên dải phân cách giữa đường và bị mắc kẹt tại đây trong suốt 2 giờ đồng hồ.

Vụ tai nạn của chiếc xe siêu sang BentleyContinental GT V8 tại Campuchia diễn ra dưới thời tiết mưa lớn nên khiến mặt đường khá trơn trượt.

Đoạn video quay lại hiện trường vụ tai nạn cho thấy, mẫu xe siêu sang đã "cày nát" một số dải phân cách giữa đường trước khi bị mắc kẹt tại đây. Ngoại thất chiếc cũng bị hư hỏng đáng kể sau vụ tai nạn với cản va trước của xe bị bể.

Xe siêu sang Bentley Continental GT V8 mất lái, lao lên dải phân cách

Thiệt hại dành cho chiếc Bentley Continental GT V8 không hề nhỏ.

Vụ tai nạn này rất có thể gây những hư hỏng cho phần gầm xe của Bentley Continental GT V8. May mắn thay, không có thương vong nào được báo cáo trong vụ việc này. Nhưng chắc chắn, chi phí sửa chữa cho mẫu xe siêu sang này không hề nhỏ.

Sau vụ tai nạn, một xe cẩu được cảnh sát điều đến để đưa chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT V8 ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe siêu sang Bentley Continental GT V8 gặp nạn được trang bị động cơ V8, dung tích 4.0 lít sản sinh công suất tối đa 500 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 660 Nm tại vòng tua máy 1.700 vòng/phút.

Động cơ kết hợp cùng hệ dẫn động 4 bánh và hộp số tự động ZF 8 cấp, nhờ đó, Bentley Continental GT V8 có khả năng tăng tốc ấn tượng từ 0–100km/h chỉ mất thời gian 4,8 giây. Con số này chỉ kém bản GT W12 0,3 giây. Vận tốc tối đa của mẫu xe này là 305 km/h.

SourceTinXe