Tham vọng mở rộng sản xuất của Mitsubishi tại Việt Nam

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Ông Osamu Masuko, Tổng giám đốc điều hành cấp cao của Mitsubishi Motors cho biết hãng đang có tham vọng mở rộng sản xuất ô tô tại Việt Nam.

Tham vọng mở rộng sản xuất của Mitsubishi tại Việt Nam

Tham vọng mở rộng sản xuất của tại Việt Nam

Vào ngày 18/7, Tổng giám đốc điều hành cấp cao của , ông Osamu Masuko đã có cuộc gặp mặt với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc để trao đổi về cơ hội phát triển và duy trì sự tăng trưởng của ngành công nghiệp ô tô trong nước.

Sau hơn 20 năm hoạt động tại Việt Nam và là một thành viên của Liên minh Renault-Nissan, một trong các tập đoàn sản xuất ô tô lớn nhất thế giới, Mitsubishi Motors đang có tham vọng mở rộng sản xuất ở Việt Nam cùng Nissan.

Là công ty đi đầu trong lĩnh vực xe điện và công nghệ hybrid sạc điện (plug-in hybirds), Mitsubishi luôn cố gắng chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức để thực hiện các giải pháp cho những dòng xe thân thiện với môi trường tại Việt Nam.

Bên cạnh đó, Mitsubishi còn có những mẫu SUV dẫn động 2 cầu bền bỉ mạnh mẽ và hoạt động kinh doanh trong khu vực ASEAN hơn 50 năm với các nhà máy sản xuất lớn tại Thái Lan và Indonesia. Chính vì vậy, trong chiến lược tăng trưởng, Mitsubishi Motors đã đặt Việt Nam và rộng hơn là ASEAN vào vị trí trung tâm. 

Dẫn đầu doanh số xe hơi tại ASEAN thuộc một phần kế hoạch tăng trưởng của Mitsubishi Motors. Dự kiến, hãng sẽ cố gắng tăng 25% doanh số, đạt 1.25 triệu xe/năm tính đến năm 2020.

SourceTinXe