BMW M3 mắc kẹt trên cát, chủ nhân có lẽ phải tiếc vì không mua xe AWD

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc BMW M3 trong đoạn video dưới đây đã bị mắc kẹt ở đống cát tràn ra con đường nằm gần bãi biển Guincho ở Bồ Đào Nha khiến chủ nhân phải "bó tay".

Là phiên bản hiệu suất cao của dòng 3-Series, được nhiều người yêu thích nhờ thiết kế thể thao và động cơ mạnh mẽ. Tuy nhiên, BMW M3 lại chỉ được trang bị hệ dẫn động cầu sau khiến người mua sẽ phải hối hận trong một số trường hợp như đoạn video dưới đây.

BMW M3 mắc kẹt trên cát, chủ nhân có lẽ phải tiếc vì không mua xe AWD

Đoạn video ghi lại cảnh chiếc BMW M3 bị mắc kẹt trên cát

Chiếc BMW M3 trong đoạn video này đã bị mắc kẹt ở đống cát tràn ra con đường nằm gần biển. Sự việc này xảy ra tại khu vực ngay sát bãi biển Guincho ở Bồ Đào Nha và đã được một người đi đường dùng điện thoại quay lại.

Qua đoạn video, có thể thấy chủ nhân của chiếc BMW M3 đã cố gắng nhấn ga để thoát ra khỏi đống cát. Đây là phản ứng thường thấy của các tài xế khi xe bị mắc kẹt trên cát. Tuy nhiên, hành động này chỉ khiến bánh xe lún sâu thêm vào cát và làm sự việc trở nên tồi tệ hơn. Trong khi đó, những tài xế ô tô khác vẫn thản nhiên đi qua đi lại mà không hề có ý định giúp đỡ người lái chiếc BMW M3 màu đen nhám.

BMW M3 mắc kẹt trên cát, chủ nhân có lẽ phải tiếc vì không mua xe AWD

Chiếc BMW M3 bị mắc kẹt trên đống cát. Ảnh cắt từ video

Đoạn video cho thấy chiếc BMW M3 này đã được lắp thêm nhiều phụ kiện hiệu suất cao như hệ thống xả và bộ lốp thành mỏng. Điều này khiến nhiều người cảm thấy đáng tiếc khi chứng kiến cảnh chiếc BMW M3 mắc kẹt trong đống cát.

Hiện chưa rõ chủ nhân của chiếc BMW M3 sau đó đã làm thế nào để đưa chiếc BMW M3 ra khỏi đống cát. Có thể chủ nhân của chiếc BMW M3 đã phải nhờ đến sự trợ giúp của một xe khác hoặc thậm chí gọi cứu hộ để thoát ra khỏi tình huống trớ trêu này.

Theo một số cư dân mạng, chiếc BMW M3 này không phải là "nạn nhân" duy nhất trên con đường gần bãi biển Guincho. Được biết, nhiều người đã chủ quan đỗ xe tại đây vì ban đầu chỉ thấy có một ít cát trên mặt đường. Tuy nhiên, vài giờ đồng hồ sau đó, gió sẽ thổi cát đến, tạo thành đụn cát nhỏ khiến những chiếc ô tô bị mắc kẹt.

Trong khi đó, những cư dân mạng khác cảm thấy đây là lúc xe cần đến hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD. Có lẽ chủ nhân của chiếc BMW M3 này cũng cảm thấy hối hận vì đã không mua xe AWD.

>>> Quảng Ninh: Lexus LX570 đời cũ drift tại bãi biển Trà Cổ

SourceTinXe