Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe "thực tế và nổi trội" hơn

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc limousine sang trọng của thương hiệu báo đốm, Jaguar XJ sẽ được thay thế bằng một mẫu xe mới. Giám đốc thiết kế của Jaguar, ông Ian Callum đã tiết lộ rằng JLR đang xem xét việc tạo ra những dòng xe mới thay vì sản xuất những phong cách mới cho những

tham vọng "thâu tóm" đường đua lịch sử Silverstone

"Nhún nhảy" để mở/đóng cửa xe - tính năng thú vị mới trên Jaguar Land Rover tương lai

2016 thay đổi nhỏ ở ngoại thất, bổ sung lớn ở công nghệ

Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe

Theo Callum, tạo ra những dòng xe mới và một chiếc Jaguar XJhoàn toàn mới là một phần trong chiến lược phát triển của JLR. Trong khi JLR tiếp tục tăng trưởng, Giám đốc thiết kế của Jaguar đã chỉ ra rằng họ sẽ phải đối phó với những vấn đề năng lực sản xuất đầu tiên. Do đó sẽ không giới thiệu bất kỳ mô hình mới nào ngay lập tức.

Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe

Khả năng sản xuất hiện tại của JLR chạm tới mức 650.000 chiếc xe mỗi năm tại cả ba nhà máy ở Anh. Khi chiếc và F-Pacebắt đầu lên dây chuyền sản xuất, cả ba nhà máy sẽ rơi vào tình trạng sản xuất hết công suất. Trong khi nhà máy thứ tư sẽ được mở cửa tại Slovakia vào năm 2018.

Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe

Ian Callum đã nhấn mạnh rằng khối lượng sản xuất tương tự như những chiếc xe của BMW và Audi không phải là những gì Jaguar Land Rover đang định chạy theo, bởi mất uy tín là những gì sẽ đe dọa sự phát triển của hãng xe. Thay vì bổ sung thêm những phong cách thiết kế cho những chiếc xe "cũ", Jaguar đang tập trung vào những dòng xe mới.

Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe

Quay trở lại Jaguar XJ, chiếc xe hạng sang của JLR đã đang chinh phục thị trường kể từ năm 1982. Giám đốc thiết kế Ian Callum nói rằng vẻ ngoài của XJ đã tạo ra được chỗ đứng của riêng mình. Được giới thiệu vào năm 2015, XJ vẫn được coi là một mẫu xe mới với hầu hết mọi người. JLR muốn biến XJ mới trở nên thực tế hơn và nổi trội về phong cách hơn. 

Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe Jaguar XJ sớm được thay thế bằng một mẫu xe

Gia Hân (Theo TTTĐ)

SourceXeHay