Tận dụng sức "nóng", Cadillac và Chevrolet phát triển những mẫu SUV mới

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

General Motors muốn tận dụng lợi thế của sự bùng nổ thị trường SUV/crossover để phát triển những chiếc SUV mới cho Chevy và Cadillac.

“sang trọng-mạnh mẽ” đánh cắp “trái tim” của các bóng hồng nổi tiếng?

Bỏ 800 USD mua Corvette 1959, bán đấu giá thu về 1 triệu đô la Mỹ

Lộ "bằng chứng" Chevrolet đang phát triển xe điện Corvette

Tận dụng sức

Hiện nay, Cadillac đang cung cấp hai mẫu SUV bao gồm Escalade đã ra mắt khá lâu và XT5 vừa được giới thiệu gần đây, hai mẫu xe này được ra đời nhằm cạnh tranh với BMW X5 và Mercedes-Benz GLE.

Tận dụng sức

Tuy nhiên, một báo cáo từ trụ sở của hãng tại Detroit cho biết họ sẽ không ngừng ở đó bởi họ đang nỗ lực hết sức mình để có thể "chiến đấu" tốt nhất tại châu Âu đồng thời đang lên kế hoạch cho một chiếc SUV tiêu chuẩn để cạnh tranh với Mercedes-Benz GLA và Infiniti QX30 mới.

Tận dụng sức

Theo đó, mẫu SUV mới sẽ nằm giữa Equinox và Traverse đồng thời nó sẽ chia sẻ nền tảng với XT5 của Cadillac. Thêm vào đó, để giúp cho dòng SUV của mình trở nên "thoải mái" hơn, Traverse thế hệ mới sẽ được "đẩy" lên phân khúc cao cấp hơn, trong khi Equinox sẽ "bị" hạ cấp xuống một chút. 

Tận dụng sức ​Đối thủ chính cho chiếc Chevrolet SUV mới này sẽ là Toyota Highlander, Honda Pilot và Ford Edge. Để thêm vào sự linh hoạt, dự kiến chiếc xe sẽ được bổ sung thêm ba cấu hình liên tiếp.

Tận dụng sức

Những mô hình này cũng đóng vai trò quan trọng trong những nỗ lực của GM để mở rộng thêm thị phần tại Trung Quốc, nơi mà những chiếc SUV thực sự phổ biến. 

Tận dụng sức Tận dụng sức Tận dụng sức Tận dụng sức Tận dụng sức Tận dụng sức Tận dụng sức

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay