Chevrolet Spark giảm giá còn 269 triệu Đồng, "phá đảo" về giá trong phân khúc xe đô thị cỡ nhỏ

| Thị trường
Xếp hạng 4.4 - 15 đánh giá

Thông tin về việc mẫu hatchback cỡ nhỏ Chevrolet Spark hạ giá xuống chỉ còn 269 triệu Đồng tại Việt Nam đã khiến nhiều người phải sửng sốt.

Trong những tháng cuối năm 2017, thị trường ô tô Việt Nam đã sôi động hơn nhờ hàng loạt thông tin giảm giá xe, từ vài chục đến hàng trăm triệu Đồng. Không nằm ngoài cuộc chơi, mới, đây, Việt Nam cũng quyết định tung ra chương trình giảm giá kích cầu cho mẫu xe đô thị cỡ nhỏ Spark.

Theo thông tin do chị Đỗ Ngọc Trâm - giám đốc đại lý Chevrolet Đại Việt - tiết lộ, Spark bản LS giảm giá từ 359 triệu xuống chỉ còn 269 triệu Đồng. Chị Trâm cho biết, giá bán mới của LS sẽ bắt đầu được áp dụng từ ngày 13 - 31/12/2017.

Được biết, chỉ có bản LS của Chevrolet Spark đời cũ được giảm giá tại Việt Nam. Trong khi đó, Chevrolet Spark LS 2018 vẫn có giá 359 triệu Đồng. Giá bán của 2 bản còn lại của là Duo cũng như LT cũng không thay đổi, vẫn là 299 triệu và 389 triệu Đồng. Như vậy, Chevrolet Spark LS đời cũ thậm chí còn rẻ hơn cả bản Duo tại Việt Nam.

Chevrolet Spark giảm giá còn 269 triệu Đồng, Bảng tại Việt Nam

Lý giải cho quyết định giảm giá này, nhiều người cho rằng thương hiệu Chevrolet đang muốn thanh lý những chiếc xe Spark LS còn sót lại để chuẩn bị cho việc ra mắt phiên bản mới phục vụ khách hàng trong năm sau. Với giá bán này, Spark LS chính là mẫu xe rẻ nhất trong dòng sản phẩm Chevrolet phân phối chính hãng tại Việt Nam nói riêng và trong phân khúc ô tô đô thị cỡ nhỏ nói chung.

Tất nhiên, Chevrolet Spark LS không phải là mẫu xe đô thị cỡ nhỏ duy nhất được giảm giá tại thị trường Việt Nam. Trước đó, hãng Mitsubishi Việt Nam đã tung ra Mirage MT ECO 2018 mới với giá khởi điểm chỉ 380 triệu Đồng, rẻ hơn 30 triệu Đồng so với bản tiêu chuẩn cũ của dòng xe này. Trong khi đó, những đối thủ cùng phân khúc như Kia Morning S 2018 hay Hyundai Grand i10 cũng có giá dao động trong khoảng từ 315 - 415 triệu Đồng.

Chevrolet Spark LS 2018 được trang bị động cơ xăng 1,2 lít với công suất tối đa 80 mã lực và mô-men xoắn cực đại 108 Nm. Sức mạnh được truyền tới bánh thông qua hộp số sàn 5 cấp.

Chevrolet Spark giảm giá còn 269 triệu Đồng,

Xe có những trang bị như cửa sổ/gương chiếu hậu chỉnh điện, cánh lướt gió sau, la-zăng bằng thép, ốp nhựa, vô lăng 3 chấu, điều chỉnh 2 hướng, ghế bọc nỉ, bảng đồng hồ thiết kế mới, ghế sau gập 60/40, hệ thống giải trí Radio AM/FM, cổng USB, dàn âm thanh 4 loa, điều hòa chỉnh tay và ghế lái chỉnh tay 6 hướng.

Các tính năng an toàn của Chevrolet Spark LS 2018 bao gồm 2 túi khí trước, dây đai an toàn 3 điểm, hệ thống căng đai khẩn cấp ghế trước, khóa cửa trung tâm và chìa khóa mã hóa chống trộm.

>>> Xe nhỏ giá rẻ chạy trong đô thị tại Việt Nam: Chọn xe nào trong tầm giá 400 triệu?

SourceTinXe