Ford là nhãn hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ trong năm 2017

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Đứng sau Ford trong top 5 hãng ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ trong năm nay là Lexus, Kia, Toyota và Honda.

Năm 2017 đang chuẩn bị kết thúc, và giờ chính là thời điểm thích hợp để công cụ tìm kiếm lớn nhất thế giới, , đưa ra báo cáo “Kết quả tìm kiếm trong năm” thương niên. Thông qua báo cáo thú vị này, chúng ta có thể biết đâu là những từ khóa về thương hiệu, nhân vật, công nghệ… được nhiều người tìm kiếm nhất trong một năm.

Dựa theo kết quả này, Ford chính là thương hiệu xeô tô được nhiều người tìm kiếm trên Google nhất tại Mỹ trong năm nay, phổ biến nhất là tại các bang như quê nhà Michigan, West Virginia và cả North Dakota lẫn South Dakota. Những thông tin xoay quanh Ford F-150, Explorer và Fusion có số lượt tìm kiếm nhiều nhất, minh chứng rõ ràng cho sự thành công của các mẫu xe này.

Ford là nhãn hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ trong năm 2017
Ford F-150

Theo sau Mỹ, hãng còn rất được quan tâm tại những khu vực khác như Nam Phi, Canada, hay Romania. Tại Việt Nam, Lai Châu, Điện Biên và Cao Bằng là ba tỉnh thành có lượt tìm kiếm nhãn hiệu Ford trên Google nhiều nhất trong năm nay. Điều này có lẽ xuất phát từ nhu cầu mua và sử dụng những mẫu xe bán tải khỏe khoắn của Ford đang ngày một gia tăng ở các khu vực miền núi, có địa hình khó hay thường xuyên cần vận chuyển hàng hóa nặng.

Thương hiệu xe sang Lexus là cái tên có lượt tìm kiếm nhiều thứ hai tại Mỹ trong năm 2017, với lượng người quan tâm đông đảo đến từ các bang California, Florida à Georgia. Không mấy bất ngờ khi phần lớn những người này quan tâm đến dòng Lexus LC, LS, IS và RX.

Ford là nhãn hiệu ô tô được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Mỹ trong năm 2017
Lexus LS 2018

Ngoài ra, hai nhãn hiệu đến từ châu Á là Kia và cũng đã có một năm thành công ở thị trường Mỹ khi lần lượt xếp thứ 3 và thứ 4 dựa trên lượt tìm kiếm của Google. Mẫu xe Stinger 2018 của Kia được nhiều người sử dụng Google quan tâm. Tuy nhiên, phổ biến nhất vẫn là từ khóa về các mẫu Kia Optima, Sorento và Soul.

Đối với Toyota, hai mẫu xe Camry 2018 và Tacoma đã nhận được nhiều sự quan tâm nhất tại Mỹ năm nay. Theo sát phía sau là Honda ở vị trí thứ 5 với người hâm mộ tập trung nghiên cứu về loạt xe Accord, Pilot và Civic.

>>> Rùng mình với video xe bán tải Ford Ranger gây tai nạn liên hoàn rồi lật nhiều vòng tại Hải Dương

SourceTinXe