Rợn người trước video "hiệp sĩ" truy đuổi kẻ cướp xe máy tại Thủ Đức

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Màn truy đuổi của "hiệp sĩ" Nguyễn Công Nguyên với tên cướp xe máy tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức khiến người xem không khỏi sợ hãi. Chiếc xe máy bị đánh cắp chỉ mới được một công nhân mua trả góp khoảng 5 ngày.

Trên trang cá nhân của mình, "" Nguyễn Công Nguyên đã chia sẻ đoạn video quay lại vụ truy đuổi tên trộm xe máy tại phường Tam Bình, quận Thủ Đức, Tp.HCM khiến nhiều người xem không khỏi sợ hãi. Đoạn video này đã nhận gần 90 nghìn lượt xem và gần 500 lượt chia sẻ chỉ sau 24h xuất hiện trên mạng xã hội.

Rợn người trước video

Rợn người trước video "hiệp sĩ" truy đuổi kẻ máy tại Thủ Đức. Video: Công Nguyên

Theo chia sẻ của "hiệp sĩ" Nguyễn Công Nguyên, anh phối hợp cùng các chiến sĩ tại Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) truy đuổi tên cướp xe máy của một công nhân. Đoạn video quay lại cho thấy, Công Nguyên đã khá vất vả để đuổi theo  đang phóng "như bay" trên đường phố.

Có những lúc, kẻ cướp chạy sang làn đường ngược chiều gây nguy hiểm cho các phương tiện lưu thông hướng ngược lại, ngoài ra, màn truy đuổi còn diễn ra ngang qua một trường học đang có học sinh khá nhiều.

Rợn người trước video

Chiếc Sirius RS bị kẻ gian đánh cắp chỉ mới được một công nhân mua trả góp khoảng 5 ngày. Ảnh: Công Nguyên

Rợn người trước video

Kẻ máy tại đồn công an. Ảnh: Công Nguyên

Rợn người trước video

Tang vật thu được từ kẻ cướp xe máy. Ảnh: Công Nguyên

Đến một khúc cua, tên cướp chạy sang làn đường ngược chiều và va chạm cùng với một người dân đi hướng ngược lại khiến cả 2 phương tiện ngã ra đường. Nhanh chóng sau đó, "hiệp sĩ" Công Nguyên cùng các chiến sĩ tại Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45) "tóm gọn" tên cướp xe máy.

Chiếc xe RS bị kẻ gian đánh cắp chỉ mới được một công nhân mua trả góp khoảng 5 ngày. Hiện lực lượng chức năng đang mở rộng điều tra vụ việc và truy bắt thêm các đối tượng trong băng nhóm cướp giật này.

>>> Quận 2: Kẻ gian vào tận nhà dân đánh cắp xe Honda PCX

SourceTinXe