Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 9 đánh giá

Chiếc BMW M4 mui trần khi đang vào khúc cua để đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan màu cam thì xe bị mất kiểm soát và lao xuống một bãi cỏ.

Những vụ tai nạn liên quan đến dòng xe hiệu suất cao BMW M của hãng xe sang đến từ Đức liên tiếp diễn ra, sau vụ việc của chiếc gặp nạn khi trên đường ra về cùng các siêu xe và xe thể thao tại Anh thì gần đây, một vụ tai nạn của chiếc  mui trần tại Hà Lan cũng gây sự chú ý trên mạng xã hội.

Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn

Đuổi theo siêu xe , gặp nạn tại Hà Lan.

Chiếc BMW M4 mui trần gặp nạn khi đang cố đuổi theo một chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam. Trong khi siêu xe Ý thực hiện màn ôm cua ngọt ngào thì đến lượt chiếc xe thể thao hiệu suất cao lại không may mắn, xe lao thẳng xuống một bãi cỏ bên đường trước sự bất ngờ của nhiều người xem.

Ngay sau vụ tai nạn diễn ra, người điều khiển chiếc Lamborghini Huracan LP610-4 cũng như một số người dân đã chạy xuống bãi cỏ để hỗ trợ chủ nhân chiếc BMW M4 mui trần. Chiếc xe này chỉ bị bể một số chi tiết ở dàn áo và không có ai bị thương trong vụ tai nạn này.

Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn

Lamborghini Huracan và BMW M4 mui trần ở khúc cua "tử thần".

Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn

Chiếc BMW M4 mui trần lao xuống bãi cỏ bên đường.

Một số dàn áo bị bể được chủ nhân lấy băng keo đen dán "chữa cháy" và lái chiếc BMW M4 mui trần lên lại mặt đường để kiểm tra tình trạng thương tích của chiếc xe. Đoạn video quay lại cho thấy, 1 tấm cản va trước bằng sợi carbon nằm ở giữa của chiếc BMW M4 mui trần bị bể và dính chặt dưới gầm xe.

Đuổi theo siêu xe Lamborghini Huracan, BMW M4 mui trần gặp nạn

Không có ai bị thương nhưng chiếc BMW M4 mui trần bị hư hỏng nặng.

Ngoài ra, chiếc BMW M4 mui trần này cũng được chủ nhân độ lại khá nhiều chi tiết bằng sợi carbon như mâm, nắp capô, cản va trước/sau và cánh gió đuôi. Vụ tai nạn sẽ khiến hoá đơn chi phí sửa chữa cho chiếc BMW M4 này không hề nhỏ. Đây có thể là bài học đắt đỏ cho ai có định đuổi theo các siêu xe.

BMW M4 Convertible được trang bị động cơ 6 xy-lanh, dung tích 3.0 lít, TwinPower Turbo, sản sinh công suất tối đa 425 mã lực và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Chiếc xe thể thao mui trần hiệu suất cao có thời gian ăng tốc từ 0-100km/h trong 4,4 giây trước khi đạt tốc độ giới hạn điện tử 250km/h. Xe trang bị hộp số ly hợp kép M 7 cấp.

>>> BMW M2 gặp nạn khi trên đường ra về cùng các xe thể thao và siêu xe khác

SourceTinXe