Cô gái đốt ô tô của bạn trai "sở khanh" vì không đập vỡ được kính cửa sổ

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 9 đánh giá

Cô gái trong đoạn video dưới đây có lẽ không thể ngờ là chiếc ô tô của anh chàng bạn trai "sở khanh" lại được trang bị kính cửa sổ chống đạn.

Sau khi phát hiện việc mình bị chồng hoặc bạn trai lừa dối, không ít phụ nữ đã quyết định trả thù bằng cách đập phá đồ đạc. Ô tô là một trong những đồ đạc có giá trị lớn thường bị các chị em phụ nữ chọn để đập phá. Cô gái trong đoạn video dưới đây là một ví dụ.

Cô gái đốt ô tô của bạn trai

Đoạn video ghi lại diễn biến sự việc

Để dạy cho bạn trai "sở khanh" một bài học, cô gái này đã quyết định nhắm vào chiếc ô tô của anh chàng này. Ban đầu, cô gái định dùng đá để đập vỡ kính cửa sổ của chiếc ô tô. Tuy nhiên, trái với dự tính của cô gái, chiếc ô tô của anh chàng "sở khanh" lại được trang bị kính cửa sổ chống đạn. Điều này khiến cô gái không thể đập vỡ được kính cửa sổ của chiếc ô tô.

Cô gái đốt ô tô của bạn trai

Cô gái dùng hòn đá to để đập kính cửa sổ nhưng không thành. Ảnh cắt từ video

Không chùn bước, cô gái liền đổi "chiến thuật" và quay sang phóng hỏa đốt chiếc ô tônày. Ngọn lửa nhanh chóng bao trùm chiếc ô tô của anh chàng bạn trai "sở khanh".

Cô gái đốt ô tô của bạn trai

Chiếc ô tô bốc cháy dữ dội sau khi bị cô gái phóng hỏa

Xem thêm:

>>> Vô tình đốt xe Mercedes vừa đánh cắp khi đang đổ trộm xăng

>>> Kẻ trộm táo tợn quay video đốt xe Triumph cổ và mắng chửi chủ xe trên mạng xã hội

>>> Nam thanh niên đốt xe máy giống Honda Wave để chống đối CSGT

Những người chứng kiến vụ việc đã dùng điện thoại để quay lại màn trả thù gã bạn trai bội bạc của cô gái. Khi thấy chiếc ô tô bị đốt, người dân đã gọi điện báo cho lực lượng cứu hỏa. Tuy nhiên, khi lực lượng cứu hỏa đến hiện trường thì chiếc ô tô cũng đã bị hỏng đáng kể.

Cô gái đốt ô tô của bạn trai

Lực lượng cứu hỏa có mặt tại hiện trường vụ cháy

Hiện chưa rõ sự việc này xảy ra ở đâu. Cũng chưa rõ cô gái trong đoạn video này có bị lực lượng chức năng xử phạt vì hành vi phá hoại tài sản hay không.

SourceTinXe