Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV lao xuống bãi cỏ khi đang chạy tốc độ cao

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Vụ tai nạn xảy ra tại một góc cua, người điều khiển chiếc Lamborghini Aventador SV đã có màn lao thẳng siêu xe xuống bãi cỏ bên đường

Những chiếc   Aventador SV vốn đã hiếm mà còn được trang bị khối động cơ đầy mạnh mẽ khi chỉ mất khoảng 2,8 giây là có thể tăng tốc từ 0-100 km/h. Vận tốc tối đa của siêu xe này là 350 km/h. Chính vì có sức mạnh kinh ngạc mà đôi lúc siêu xe này khiến chủ nhân phải nhận cái "kết đắng" khi chỉ cần lơ là vài giây cầm lái hoặc đơn giản là một "tài non" khi ngồi sau vô-lăng mãnh thú này.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV lao xuống bãi cỏ khi đang chạy tốc độ cao

SV lao xuống bãi cỏ khi đang chạy tốc độ cao. Video: Targa

Một tai nạn xảy ra gần đây tại Targa Tasmania, Úc đã khiến không ít người xót xa cho siêu xe  mui trần chỉ có vỏn vẹn 500 chiếc được sản xuất. "Siêu bò" mang ngoại thất xanh ngọc bích đang thực hiện màn đổ dốc thì bất ngờ gặp nạn ở một khúc cua.

Có vẻ như người cầm lái chiếc Lamborghini Aventador SV mui trần đã thiếu quan sát và tỏ ra coi thường góc cua này nên đã không chủ động giảm tốc độ khiến siêu xe hàng hiếm lao thẳng xuống bãi cỏ bên đường trước sự sững sờ của những người đứng xem.

Siêu xe hàng hiếm Lamborghini Aventador SV lao xuống bãi cỏ khi đang chạy tốc độ cao

Không có ai bị thương trong vụ  này, chiếc Lamborghini Aventador SV mui trần cũng nhanh chóng được kéo lên mặt đường để tiếp tục cuộc hành trình. Tuy nhiên, màn lao thẳng xuống bãi cỏ bên đường cũng có thể khiến siêu xe Lamborghini Aventador SV này thiệt hại đáng kể ở ngoại thất.

Trước đó, một chiếc Lamborghini Aventador SV màu xanh dương cũng bị hư hỏng nặng sau khi gây ra vụ tai nạn liên hoàn với 5 chiếc ô tô khác tại thị trấn Richmond Hill, Ontario, Canada. Nữ hành khách ngồi trong siêu xe hàng hiếm này văng ra ngoài và tử vong ngay tại chỗ.

>>> Ferrari 488 GTB của Tuấn Hưng gặp sự cố vì "mấy cục đá trên trời rơi xuống"

SourceTinXe