Hà Nội: Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị "ném đá" sau tai nạn với người phụ nữ đi xe đạp

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.5 - 13 đánh giá

Chưa biết nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn là gì nhưng nhiều cư dân mạng đã lên tiếng đổ lỗi cho nam thanh niên điều khiển chiếc Kawasaki Z1000.

Vào khoảng 9 giờ sáng nay, ngày 22/4/2018, trên đường Trần Nhật Duật thuộc quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, đã xảy ra một vụ tai nạn giữa chiếc mô tô phân khối lớn Z1000và xe đạp. Theo nguồn tin ban đầu, vào thời điểm trên, nam thanh niên điều khiển chiếc đang di chuyển trên đường Trần Nhật Duật theo hướng đi Yên Phụ thì bất ngờ va chạm với một phụ nữ đi xe đạp.

Hà Nội: Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HBH

Cú va chạm đã khiến cả người phụ nữ đi xe đạp lẫn nam thanh niên điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 ngã ra đường. Hậu quả là người phụ nữ đi xe đạp đã bị bất tỉnh, đầu chảy máu. Trong khi đó, nam thanh niên điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 bị choáng.

Hà Nội: Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị

Người phụ nữ đi xe đạp và nam thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 đều ngã ra đường. Ảnh: HBH

Hà Nội: Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị

Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị choáng sau tai nạn. Ảnh: HBH

Hà Nội: Thanh niên điều khiển Kawasaki Z1000 bị

Chiếc Kawasaki Z1000 tại hiện trường vụ tai nạn. Ảnh: HBH

Xem thêm:

>>> Siêu mô tô Aprilia RSV4 RF độc nhất Việt Nam gặp tai nạn

>>> Nữ biker xinh đẹp bất ngờ qua đời ở tuổi 23 vì

>>> Ô tô lấn làn đâm thẳng vào xe phân khối lớn Honda Africa Twin

Hiện chưa rõ nguyên nhân cụ thể dẫn đến vụ tai nạn này. Tuy nhiên, sau khi những hình ảnh hiện trường vụ tai nạn được đăng lên mạng, nam thanh niên điều khiển chiếc Kawasaki Z1000 đã lập tức bị nhiều người "ném đá".

"Nhiều thanh niên tay lái thì lụa mà lên xe phân khối lớnlà cứng ga", tài khoản Q.S viết. "Theo em đã đâm thế này thì dễ là ông Z1000 đi cũng tốc hơi cao nên không phản xạ kịp để mà tránh bác xe đạp", tài khoản H.N dự đoán. "Chắc đóng 299 km/h", tài khoản Đ.C nói. "Có ai chạy mô tô mà chạy chậm không? Chậm của nó cũng nhanh hơn xe máy thường rồi. Bọn nó lên xe là cắm đầu chạy", tài khoản K.P nêu ý kiến. "Đi trong thành phố giới hạn tốc độ. Đi chậm không đâm được thế kia. Z1000 sai rồi", tài khoản T.Q nhận xét.

Tất nhiên, bên cạnh đó cũng có không ít người cho rằng không nên đổ lỗi cho nam thanh niên Kawasaki Z1000 khi chưa biết nguyên nhân cụ thể của vụ tai nạn. "Không nên chỉ trách anh Z1000 được vì mình còn chưa biết toàn bộ sự việc ra sao mà. Tôi nói thật tôi đi xe ngoài đường còn sợ nhất mấy bà ngoài 40, 50 mà còn đi xe đạp vì nó thật sự quá nguy hiểm. Nhìn bà trong ảnh cũng phải ngoài 40 rồi", tài khoản L.H viết. "Chắc gì đã là phân khối lớn sai. Mấy bà đi ra ngoài đường cũng lớ ngớ lắm, đang đi thẳng quẹo phát góc 90 độ, quẹo thế đến Cup 50 cũng không phanh kịp chứ nói gì phân khối lớn", tài khoản N.H đồng tình.

Hiện lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân sự việc này.

SourceTinXe