McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

| Thị trường
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Trong số ít những chiếc P1 đang có mặt tại cơ sở sản xuất Working của McLaren sẽ được đưa tới tay chủ sở hữu dưới hình thức P1 Carbon Series.

Chiêm ngưỡng GTR xanh lá cây sẫm vừa đặt chân tới Mỹ

Chiếc McLaren P1 cuối cùng chuẩn bị được đấu giá

McLaren P1 phiên bản mô hình giá chỉ từ 340.000 vnđ

McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

McLaren P1 Carbon Series sẽ bao gồm 5 chiếc P1 được giao hàng trước đó và đã được gửi lại McLaren để được tái trang bị với những tấm thân được ốp sợi carbon. Khi được giới thiệu lần đầu tiên vào cuối năm ngoái, mọi người đã nghĩ rằng sẽ có 20 chiếc P1 thuộc phiên bản Carbon Series nhưng dựa trên thông tin mà đã được “vén màn” bởi Love Cars, chỉ 5 chiếc sẽ được tạo ra dưới hình thức này.

McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon SeriesMcLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon SeriesMcLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

Nhiều nguồn tin cho rằng những khách hàng đã phải trả hơn 200.000 USD ( ~ 4,545 tỷ đồng) cho Bộ phận phát triển đặc biệt của McLaren để có được toàn bộ thân xe được thay thế với bằng những phần sợi carbon. Cùng với carbon, mẫu xe xuất hiện trong bài viết cũng sẽ có một sự lựa chọn của những điểm nhấn màu đỏ sáng ở hông xe, bộ khuếch tán phía sau, cánh gió sau, huy hiệu “P1” ở đuôi xe và cản trước.McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

Hiện tại vẫn không có thông tin chi tiết cụ thể về việc 5 chiếc xe của P1 Carbon Series sẽ có những chi tiết màu đỏ này hay không, hay chúng sẽ không có bất kỳ trang trí nào ngoại trừ sợi carbon. Hiển nhiên, chiếc xe này không dành cho thị trường Mỹ, nhưng đó là một cơ hội tốt khi mà ít nhất một chiếc P1 định cư ở Mỹ sẽ được trang bị với một cơ thể tùy chỉnh.

McLaren bắt đầu sản xuất đúng 5 chiếc P1 phiên bản Carbon Series

Ngoài những phần sợi carbon mới, những chiếc P1 phiên bản carbon sẽ giống hệt với 370 chiếc xe đã được giao hàng khác. Điều này có nghĩa sức mạnh sẽ đến nhờ vào động cơ tăng áp kép V8 dung tích 3.8 lít kết hợp với một mô-tơ điện.

Hải Anh (Theo TNV)

SourceXeHay