Cố gắng đưa chiếc Porsche 911 vào chỗ đỗ xe, cụ ông 73 tuổi "gây họa"

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Chiếc Porsche 911 Targa 4S đâm vào bức tường và cắm đầu xuống đường hầm dành cho người đi bộ phía dưới.

Vụ tai nạn xảy ra tại một bãi đỗ xe ở Colchester, Anh đã khiến nhiều người tưởng đây là bối cảnh trong bộ phim hành động Hollywood nào đó. Hiện chưa có thông tin chính thức từ lực lượng chức năng tại đây nhưng vụ việc cũng gây chấn động nhiều người dân.

Cố gắng đưa chiếc Porsche 911 vào chỗ đỗ xe, cụ ông 73 tuổi

Cảnh sát cứu hộ đang cẩu chiếc xe 911 Targa 4s

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường, một cụ ông khoảng 73 tuổi đã ngồi sau vô lăng chiếc  Targa 4S và cố đưa chiếc mui trần này vào bãi đỗ xe. Tuy nhiên, có lẽ cụ ông đã nhầm lẫn giữa chân ga và chân thắng nên đã lao chiếc vào bức tường và gây ra vụ tai nạn đáng tiếc.

Chiếc Porsche 911 Targa 4S đâm vào bức tường và gây ra một lỗ thủng khá lớn. Hình ảnh tại hiện trường vụ tai nạn cũng cho thấy phần đầu xe chiếc 911 Targa 4S cắm xuống đường hầm dành cho người đi bộ phía dưới. 2 bánh phía sau gác lên thành.

Cố gắng đưa chiếc Porsche 911 vào chỗ đỗ xe, cụ ông 73 tuổi

Hiện trường vụ tai nạn với chiếc xe Porsche 911 Targa 4s

Ít phút sau vụ tai nạn, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn cũng như giải tán đám đông hiếu kỳ đứng xem. Một chiếc xe cẩu cũng được điều động đến để đưa chiếc Porsche 911 Targa 4S ra khỏi hiện trường vụ tai nạn.

Chiếc xe thể thao mui trần này hư hỏng nặng đầu xe và bên hông với những vết móp sâu. Không có ai bị thương vong trong vụ tai nạn này. Porsche 911 Targa 4S tuy không có sức mạnh như 911 Turbo Shay 911 GT2 RS nhưng mẫu xe thể thao này cũng đủ khiến người cầm lái có thể trả giá nếu như không làm chủ được tốc độ

Cung cấp sức mạnh cho Porsche 911 Targa 4S là khối động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 420 mã lực. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 tốc độ và hệ dẫn động 4 bánh, động cơ cho phép 911 Targa 4S mất khoảng 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa của xe là 302 km/h.

>>> Tai nạn kinh hoàng khiến nữ hành khách ngồi trên Lamborghini Aventador SV tử vong

SourceTinXe