Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.9 - 11 đánh giá

Người cầm lái chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray gặp nạn tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào chiều qua cho rằng mình chỉ muốn thử túi khí của xe và kết quả tương đối ổn.

Vào khoảng 15h30 chiều ngày 10/4/2018, chiếc Corvette C7 Stingray màu vàng gặp nạn tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã khiến không ít người chơi xe trong nước phải sững sờ và tiếc nuối. Chiếc bị hư hỏng nặng đầu xe, 1 bánh xe rơi ra khỏi trục và nằm cách xe hơn 30 m. Bên trong khoang lái túi khí trên vô-lăng bung ra.

Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn

Tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn khiến cộng đồng mạng không khỏi sốc. Video: A.Le

Đến tối cùng ngày, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video quay lại một người đàn ông nhận mình là chủ nhân và cũng là người điều khiển chiếc Chevrolet CorvetteC7 Stingray gặp nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã cho biết nguyên nhân của vụ tai nạn này.

Người này cho hay, chiếc  do mình điều khiển đã tông vào trụ của dải phân cách cứng trên đường đi cao tốc Long Thành - Dầu Giây, sau đó, chiếc xe thể thao xoay vài vòng trước khi xe xoay ngang với mặt đường cao tốc và đầu xe dính vào khoảng trống giữa dải phân cách cứng với mặt đường.

Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn

Chủ nhân chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray chụp ảnh cùng chiếc xe sau khi gặp nạn. Ảnh: A.Le

Một bánh xe của Chevrolet Corvette C7 Stingray cũng long ra khỏi trục và nằm cách xe khoảng 30 m. Khi người quay đoạn video hỏi tài xế chiếc xe thể thao rằng anh thử túi khi xe này phải không? Người này khá bình thản khí đáp, tui của chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray và nó hoạt động tương đối ổn.

Đoạn video này hiện đang thu hút hơn 180 nghìn lượt xem, đa số cư dân mạng đều thấy bất ngờ trước sự bình tĩnh và còn khá hài hước của người cầm lái chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray gây ra vụ tai nạn kinh hoàng tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây này khi cho rằng mình chỉ thử túi khí của xe.

Theo thông tin chúng tôi có được từ những người yêu xe, người đàn ông trong đoạn video này chính là chủ nhân chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng, trước khi xảy ra vụ tai nạn đáng tiếc vào chiều ngày hôm qua, anh thường xuyên đậu chiếc xe thể thao này tại một quán cà phê ở quận Tân Bình, Tp.HCM.

Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn

Thiệt hại dành cho chiếc Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng sau vụ tai nạn là khá nghiêm trọng. Ảnh: A.Le

Vụ tai nạn khiến dàn áo phần đầu xe Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng bị bể và hư hỏng khá nặng nề. Chắc chắn, chi phí sửa chữa cho chiếc xe thể thao này sẽ không hề nhỏ.

Cư dân mạng sốc với video tài xế chiếc Chevrolet Corvette chia sẻ nguyên nhân mình gặp nạn

Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam trong vụ tai nạn tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây vào tháng 3/2016.

Vào khoảng 2 năm trước, vụ tai nạn của siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây đã khiến không ít người mê xe tại Việt Nam xót xa. "Siêu bò" này cũng bị mất lái và tông vào dải phân cách cứng bên đường cao tốc khiến dàn áo đầu xe gần như nát bét.

May mắn là gần 9 tháng sau đó, chiếc siêu xe này đã được đại lý Lamborghini chính hãng tại Hà Nội sửa chữa hoàn chỉnh và hiện đang cư trú tại Sài thành. Vụ tai nạn của chiếc xe thể thao Chevrolet Corvette C7 Stingray màu vàng hay siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu cam tại cao tốc Long Thành - Dầu Giây sẽ là bài học đắt đỏ cho những chủ nhân khác thích tìm cảm giác tốc độ trên cao tốc này.

>>> Chevrolet Corvette C7 Stingray gặp nạn trên cao tốc Long Thành - Dầu Giây

SourceTinXe