BMW M2 gặp nạn khi trên đường ra về cùng các xe thể thao và siêu xe khác

| Tin ảnh
Xếp hạng 4.1 - 10 đánh giá

Chiếc BMW M2 bị mất kiểm soát và xoay vài vòng trên phố trước khi lao lên vỉa hè. Rất may cả tài xế và xe không bị thiệt hại gì nghiêm trọng.

Những chiếc BMW phiên bản M được rất nhiều tín đồ mê tốc độ trên thế giới ưa thích, đây là phiên bản hiệu suất cao của những dòng xe đến từ Đức. Tại Việt Nam, Cường "Đô-la" cũng là người hiếm hoi có bộ sưu tập BMW M đa dạng với các phiên bản như M5, M6 và gần đây nhất là M2.

BMW M2 gặp nạn khi trên đường ra về cùng các xe thể thao và siêu xe khác

Hình ảnh về vụ tai nạn của

Vì thuộc bản hiệu suất cao nên việc cầm cương những chiếc BMW M luôn cần sự tỉnh táo, chỉ cần vài giây lơ là như tài xế chiếc M2 trong bài viết này sẽ khiến xe gặp nạn. Vụ tai nạn của chiếc BMW M2này diễn ra tại Anh, nơi chiếc này cùng nhiều mẫu cao cấp của Porsche, Nissn GT-R hay siêu xe Ferrari đã có buổi tụ tập cùng nhau trước đó không lâu.

Sau khi kết thúc buổi họp mặt tại đại lý siêu xe Porsche Centre Wolverhampton, chiếc BMW M2 ra về cùng những chiếc xe khác nhưng không may xe bị mất kiểm soát, xoay vài vòng trên đường phố trước khi lao lên 1 vỉa hè bên đường.

BMW M2 gặp nạn khi trên đường ra về cùng các xe thể thao và siêu xe khác

BMW M2 gặp nạn khi trên đường ra về cùng các xe thể thao và siêu xe khác.

Rất may cả tài xế và xe không bị thiệt hại gì nghiêm trọng nhưng vụ việc này đã khiến người điều khiển xe "muối mặt" trước đám đông đang quay video.

BMW M2 được trang bị động cơ 6 xy-lanh, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 365 mã lực tại vòng tua máy 6.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 465 Nm tại vòng tua máy từ 1.400 đến 5.560 vòng/phút. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ly hợp kép, động cơ cho phép BMW M2 có thời gian tăng tốc từ 0-100 km/h chỉ trong vòng 4,2 giây. Vận tốc tối đa được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h.

>>> Cường "Đô-la" tậu xe thể thao BMW M2 hàng hiếm tại Việt Nam

SourceTinXe