Sài Gòn: Đại lý giảm giá hàng loạt xe Mercedes-Benz nhân dịp Black Friday

| Thị trường
Xếp hạng 4.3 - 9 đánh giá

Nhiều mẫu xe sang của Mercedes-Benz như S400L, S500 Coupe, C-Class, E-Class hay GLC được một đại lý chính hãng ở Sài Gòn áp dụng chương trình giảm giá từ 5-20% trong 2 ngày 25-26/11 nhân dịp Black Friday.

, hay còn gọi là ngày "Thứ Sáu đen tối", rơi vào thứ 6 đầu tiên sau ngày Lễ Tạ Ơn được tổ chức chủ yếu tại Mỹ và Canada. Vì Lễ Tạ Ơn rơi vào ngày thứ 5 lần thứ 4 trong tháng 11 nên Black Friday sẽ rơi vào khoảng ngày 23-29 tháng 11.

Năm nay, dịp Black Friday tại Việt Nam cũng đang diễn ra hết sức rộn ràng. Ngoài các mặt hàng như thời trang hay đồ gia dụng, ngay cả ô tô hạng sang cũng được giảm giá nhân dịp Black Friday.

Cụ thể, đại lý Haxaco nằm trên đường Điện Biên Phủ, quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh, hiện đang áp dụng chương trình giảm giá cho hàng loạt mẫu xe như S-Class, C-Class, E-Class hay GLC nhân dịp Black Friday. Chương trình ưu đãi này chỉ được áp dụng trong 2 ngày, từ 25-26/11 năm nay.

Theo đó, khách hàng khi mua xe tại đại lý này sẽ được giảm giá 10%. Trong khi đó, Mercedes-Benz S500 Coupe có mức giảm 20%. Hai con số tương ứng của cũng như E-Class tại đại lý này là 10% và 5%.

Sài Gòn: Đại lý giảm giá hàng loạt xe Mercedes-Benz nhân dịp Black Friday

Dòng sedan hạng sang cỡ lớn Mercedes-Benz S400L cũng nằm trong diện giảm giá nhân dịp Black Friday của đại lý này. Ảnh: Vĩnh Nam

Ngay cả hai dòng SUV hạng sang là Mercedes-Benz GLA và GLC cũng được đại lý áp dụng chương trình giảm giá. Nếu như Mercedes-Benz GLA được giảm giá 10% thì GLC có mức giảm ít hơn là 5%. Cuối cùng là dòng xe van hạng sang Mercedes-Benz Vito với mức giảm 20%.

Chưa hết, ngoài việc giảm giá, đại lý còn tặng thêm gói ưu đãi trị giá từ 15-110 triệu Đồng cho khách hàng mua những dòng xe Mercedes-Benz trên trong hai ngày từ 25-26/11. Các gói ưu đãi này bao gồm 1 năm chăm sóc xe đặc biệt, 3 năm bảo dưỡng, túi du lịch AMG hoặc xe Bobby Car AMG GT. Riêng không chỉ được giảm giá mà còn đi kèm gói ưu đãi bao gồm 1 chuyến du lịch châu Âu dành cho 1 người.

Cùng xem giá chi tiết của những dòng xe trên tại đại lý Điện Biên Phủ trong 2 ngày 25-26/11 qua bảng dưới đây:

Sài Gòn: Đại lý giảm giá hàng loạt xe Mercedes-Benz nhân dịp Black Friday

SourceTinXe