Mercedes-Benz E300 của "ngọc nữ Bolero" Tố My bị đối tượng mặc áo GrabBike "vặt gương" giữa ban ngày

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 11 đánh giá

Gương chiếu hậu của chiếc xe sang Mercedes-Benz E300 này có giá chính hãng khoảng hơn 50 triệu Đồng tại Việt Nam.

Hôm qua, ngày 26/11, trên trang cá nhân, nữ ca sỹ trẻ Tố My nổi tiếng trong làng nhạc Bolero đã đăng đoạn video ghi lại cảnh chiếc xe sang E300 của cô bị một đối tượng mặc áo GrabBike "".

Mercedes-Benz E300 của

Đoạn chia sẻ trên trang cá nhân của Tố My. Ảnh chụp màn hình

Qua đoạn video do camera an ninh của ngôi nhà bên đường ghi lại, có thể thấy sự việc xảy ra giữa ban ngày, vào khoảng 13 giờ 43 phút hôm 26/11 vừa qua. Đoạn video mở đầu bằng cảnh chiếc xe sang tiền tỷ Mercedes-Benz E300 của nữ ca sỹ được mệnh danh "ngọc nữ Bolero" đang đỗ trước một ngôi nhà đóng kín cửa.

Mercedes-Benz E300 của

Đoạn video ghi lại cảnh đối tượng mặc áo GrabBike "vặt" gương của chiếc Mercedes-Benz E300. Video: FBNV

Bất ngờ, một đối tượng mặc áo và đội mũ đồng phục của GrabBike điều khiển chiếc xe máy vòng qua, vòng lại vài lần. Sau đó, đối tượng này đỗ xe máy ở phía đối diện và lại gần chiếc Mercedes-Benz E300 rồi bẻ gương chiếu hậu bên trái.

Mercedes-Benz E300 của

Đối tượng mặc áo GrabBike "vặt gương" chiếc Mercedes-Benz E300 trong nháy mắt. Ảnh cắt từ video

Bẻ xong, đối tượng mặc áo GrabBike mang "chiến lợi phẩm" ra xe máy và cất vào túi rồi quay trở lại chỗ chiếc Mercedes-Benz E300, định vặt nốt gương chiếu hậu còn lại. Tuy nhiên, vì chiếc Mercedes-Benz E300 đỗ quá sát cửa nên tên trộm không thể "vặt" được gương bên phải.

Sau khi đăng đoạn video lên trang cá nhân, Tố My còn kêu gọi mọi người giúp cô tìm ra tên trộm này. Được biết, khi sự việc xảy ra, Tố My không có ở nhà. Khi về và phát hiện xe bị mất gương chiếu hậu, "ngọc nữ Bolero" đã vô cùng tức giận và nhanh chóng báo cho lực lượng chức năng.

Đây là chiếc Mercedes-Benz E300 mà Tố My mới mua vào tháng 3 năm nay với giá khoảng 3 tỷ Đồng. Riêng gương chiếu hậu bên trái của chiếc xe sang này đã có giá hơn 50 triệu Đồng tại Việt Nam.

Đoạn video do Tố My đăng lên mạng đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng cư dân mạng. Nhiều người đã lên tiếng bức xúc vì hành vi ăn trộm táo tợn, giữa ban ngày của đối tượng trên.

"Trời ơi, tức quá chị. Có biển số rồi báo công an thôi chị ơi, xót quá", tài khoản N.L nói. "Trời ơi, bọn này ngông cuồng quá. Làm tới nơi đi em. Không chấp nhận được", tài khoản T.T chia sẻ. "Trời ơi, trộm giữa ban ngày luôn", tài khoản D.N viết.

Hiện sự việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

SourceTinXe