Nhóm trộm xe Tesla lừa cảnh sát bằng câu chuyện khó tin và cái kết

| Thị trường
Xếp hạng 4.2 - 9 đánh giá

Câu chuyện ngớ ngẩn của 4 tên trộm xe Tesla đương nhiên không thể qua mặt được lực lượng cảnh sát.

Theo một thành viên Đội tuần tra Cao tốc Utah, vào khoảng 1 giờ sáng ngày 24/11 tại một chốt kiểm tra, anh ta đã phát hiện một chiếc Tesla S đỗ ngay phía sau xe của mình. Nghi ngờ về tuổi tác của tài xế điều khiển chiếc xe này, viên thanh tra ngay lập tức gọi cho cảnh sát khu vực phía nam thành phố Salt Lake để tiến hành điều tra.

Nhóm trộm xe Tesla lừa cảnh sát bằng câu chuyện khó tin và cái kết

Vụ trộm xe Tesla diễn ra tại thành phố Salt Lake, Utah

Và khi cảnh sát tra hỏi, tài xế 24 tuổi tên Shane Smith cho biết, anh ta đang lái xe tới đại lý Tesla gần đó để trả lại chiếc xe. Tuy nhiên, viên cảnh sát đã tinh ý phát hiện Smith còn mang theo một túi chìa khóa và tự nhận mình tên là Tesla. Anh ta thậm chí còn bịa đặt một câu chuyện “điên rồ” về việc được một người đàn ông lạ mặt tặng cho chiếc xe Tesla này.

Tất nhiên, viên cảnh sát không hề tin vào câu chuyện bịa đặt. Sau đó thì một nhóm cảnh sát khác đã đến để điều tra xem đại lý tesla có bị đột nhập hay ko. Cùng lúc đó, một chiếc tesla thứ 2 chạy ngang qua và cảnh sát đến kiểm tra sau khi chiếc xe này mới chạy được quãng ngắn thì bị hết nhiên liệu.

Tài xế lái chiếc xe này đã khai nhận tên anh ta là Carlos Romero, 31 tuổi. Cảnh sát có đủ bằng chứng xác nhận Calos sở hữu một số đồ ăn trộm từ đại lý và ngay lập tức bắt giữ hắn.

Nhóm trộm xe Tesla lừa cảnh sát bằng câu chuyện khó tin và cái kết

Cảnh sát cuối cùng cũng bắt thêm 2 tên trộm xe khác, cả 2 đều khẳng định được một người đàn ông tên Tesla tặng xe.

Theo đó, nhóm tội phạm này sẽ phải đối mặt với rất nhiều tội danh khác nhau. Cảnh sát khu vực vẫn đang trong quá trình điều tra vụ việc và những nhân tố liên quan.

SourceTinXe