Nissan X trail giá sốc 800 triệu Đồng nhưng không phải ai cũng mua được

| Thị trường
Xếp hạng 3.6 - 11 đánh giá

Theo bảng giá chính thức từ Nissan Việt Nam, Nissan X-Trail đang được áp dụng chương trình giảm giá lên đến 70 triệu Đồng. Nhưng một số ít khách hàng có cơ hội mua được mẫu xe này giá sốc chỉ 800 triệu Đồng, một mức giảm kỷ lục.

Nissan X trail giá sốc 800 triệu Đồng nhưng không phải ai cũng mua được

X-Trail giảm đến 160 triệu đồng tại Thanh Hóa

Sau khi Nissan Việt Nam đưa ra mức giảm đến 70 triệu Đồng cho các phiên bản của X-Trail, một đại lý Nissan ở Thanh Hóa đã thông báo sẽ tiếp tục giảm mẫu xe này đến hơn 160 triệu Đồng.

Cụ thể, 2.0 Premium hiện có giá 805 triệu Đồng, trong khi giá bán của bản 2.5 SV là 950 triệu đồng. Như vậy, đại lý Thanh Hóa đã giảm thêm khoảng 80-90 triệu Đồng so với chương trình trên toàn quốc của Nissan Việt Nam. Tổng mức giảm là 163 triệu Đồng cho phiên bản X-Trail cao cấp nhất. Thông tin này ngay lập tức khiến những fan của dòng xe này ở Việt Nam "sốt xình xịch".

Sau khi thông tin này "rò rỉ" trên mạng xã hội, rất nhiều đại lý Nissan ở Hà Nội cũng nhận được nhiều cuộc gọi của khách hàng hỏi về giá của Nissan X-trail mới. Tuy nhiên, mức giá này hiện chỉ được áp dụng ở đại lý Thanh Hóa mà không phải là chương trình chung của toàn Nissan, hay các đại lý Nissan ở Hà Nội. Người mua xe Nissan X-Trail ở Hà Nội sẽ không có cơ hội tiếp cận mức giá này.

X-Trail đang được khuyến mại tại đại lý Thanh Hóa là những chiếc còn tồn trong nhà máy TCIE tại Đà Nẵng và lắp ráp vào năm 2016. Số xe này còn lại khá ít. Trong khi đó, X-Trail 2017 thì không được áp dụng chương trình giảm giá này.

Ngoài ra, nhân viên đại lý Thanh Hóa cũng tiết lộ, chính sách khuyến mại này trong chương trình kỷ niệm 1 năm khai trương cửa hàng. Chương trình cũng sẽ dành cho khách hàng cả nước. Ngoài Thanh Hóa, các đại lý khác trên toàn quốc đều đang áp dụng giá bán ưu đãi tháng 11 của Nissan Việt Nam.

Nissan X trail giá sốc 800 triệu Đồng nhưng không phải ai cũng mua được

Được biết, chương trình khuyến mại của Nissan Việt Nam cho các phiên bản của X-Trail cụ thể là: 2.0 2WD có giá bán là 883 triệu đồng, 2.0 SL 2WD còn 949 triệu đồng  và 2.5 SV 4WD là 1,043 tỷ đồng.

Đại diện truyền thông của Nissan Việt Nam cho biết, chương trình khuyến mại này không phải chính sách của hãng mà chỉ của riêng đại lý Thanh Hóa.

 

SourceTinXe