Trang bị Off-road "chất lừ" cho Ford Expedition FX4 2018

| Thị trường
Xếp hạng 3.7 - 9 đánh giá

Mới đây, Ford Expedition đã được cập nhật phiên bản “Expedition FX4” với một loạt phụ kiện off-road.

Trong danh sách SUV của Ford, Expedition FX4 hiện đang là mẫu xe đa dụng lớn nhất. Với phiên bản mới, mẫu SUV đáng chú ý và hiện đại hơn khi được trang bị thêm một loạt chi tiết dành cho off-road.

Trang bị Off-road
Trang bị Off-road "chất lừ" cho Ford

Theo đó, bộ phụ kiện mới của Ford bao gồm giá đỡ mới trên mui xe, mâm hợp kim thể thao màu xám (Stark Grey) kích thước 18 inch. Bên cạnh đó, xe được sơn màu cốp sau, cánh gió, tay nắm cửa, cản sau và cụm lưới tản nhiệt phía trước giúp tăng thêm vẻ mạnh mẽ.

Trang bị Off-road
Xung quanh xe cũng sẽ lắp thêm một số logo “FX4”

Trang bị Off-road
Hốc bánh xe tích hợp thêm ở hông xe tạo cảm giác thân xe hầm hố và rộng hơn trước

Trang bị Off-road
Xe được sơn màu cốp sau, cánh gió, tay nắm cửa, cản sau và cụm lưới tản nhiệt phía trước

Để phân biệt với phiên bản thông thường, xung quanh xe cũng sẽ lắp thêm một số logo “FX4”. Hốc bánh xe tích hợp thêm ở hông xe tạo cảm giác thân xe hầm hố và rộng hơn trước, kèo theo bộ lốp Michelin dành riêng cho phụ kiện off-road.

Về nội thất, Expedition FX4 được lắp thảm sàn ở hàng ghế trước và sau, ghế da có logo “FX4” và các chi tiết màu đen cùng màu ngoại thất. Ngoài ra, mẫu xe hơi mới có thêm màn hình 4,2 inch để hiển thị thông số “off-road”, tích hợp hệ thống điều hòa độc lập tại nhiều hàng ghế và hệ thống thông tin giải trí SYNC.

Trang bị Off-road
2018 có thêm màn hình 4,2 inch để hiển thị thông số “off-road"

Hãng Ford cho biết, Expedition FX4 2018 sẽ trang bị động cơ EcoBoost V6 3.5L, sản sinh công suất tối đa 375 mã lực và 636 Nmmô-men xoắn cực đại, kết hợp hộp số tự động 10 cấp mới.

Theo một số nguồn tin, quý III năm nay, sẽ được trình làng tại Mỹ.

SourceTinXe