Tài xế lái Volkswagen Golf nhận kết "đắng" khi tông vào Jeep

| Tin ảnh
Xếp hạng 3.8 - 9 đánh giá

Thiệt hại dành cho chiếc Volkswagen Golf là khá nặng sau khi người cầm lái quyết định tông vào một chiếc Jeep nhưng chẳng may xe lại bị lật nghiêng.

Những xung đột từ việc tham gia giao thông luôn khiến con người ta mất đi sự bình tĩnh và thường giải quyết sự việc trong cái đầu mất kiểm soát. Hiện chưa rõ nguyên nhân gì mà cả 2 tài xế cầm lái Jeep và  lại "cà khịa" nhau ngay trên đường phố.

Tài xế lái Volkswagen Golf nhận kết

Tuy nhiên, đoạn video cũng cho thấy người cầm lái chiếc Volkswagen Golf phản ứng khá mạnh. Sau vài giây dừng xe nói chuyện ngay giữa đường thì tài xế này đã quyết định lái chiếc Golf đâm vào bên hông chiếc Jeep đang chạy lên vỉa hè.

Cú tông mạnh này không những gây thiệt hại gì cho chiếc Jeep mà còn khiến chiếc Volkswagen Golf bị lật nghiêng và hư hỏng khá nặng. Rất may là tài xế đã cài dây an toàn và tránh được nhiều thương tích không đáng có trong vụ việc này.

Tài xế lái Volkswagen Golf nhận kết

Đoạn video cũng chỉ dừng lại ở việc chiếc Volkswagen Golf bị lật nghiêng và nhiều cư dân mạng tò mò không biết là tài xế chiếc xe ày có trèo ra ngoài bằng đường cửa kính và quyết ăn thua đủ với tài xế Jeep hay không nhưng bài học rút ra là nên giữa một cái "đầu lạnh" khi tham gia giao thông nếu không muốn bị gặp sự cố gì.

>>> Hyundai Elantra nổ lốp, lăn nhiều vòng tại Vũng Tàu

SourceTinXe