Ngành công nghiệp ô tô của Triều Tiên phải đẩy lên tầm cao mới

| Thị trường
Xếp hạng 4.0 - 9 đánh giá

Đó là kỳ vọng của lãnh đạo Triều Tiên, ông Kim Jong-un. Niềm hy vọng của ngành công nghiệp ô tô Triều Tiên sẽ được đăt lên nhà máy sản xuất xe tải 16-3.

Ngành công nghiệp ô tô của Triều Tiên phải đẩy lên tầm cao mới

Ngành công nghiệp ô tô của Triều Tiên phải đẩy lên tầm cao mới

Truyền thông Triều Tiên đưa tin, vào ngày 3-11, người đứng đầu đất nước là ông Kim Jong-un đã có chuyến thị sát nhà máy sản xuất xe tải “16-3”.

Trong chuyến thăm lần này, ông Kim Jong-un cho biết nhà máy 16-3 đã thể hiện được sự phát triển không ngừng của mình dưới sự lãnh đạo sáng suốt của 2 cố lãnh đạo Kim Il-sung và Kim Jong-il. Bên cạnh đó, ông cũng rất hài lòng về sự đóng góp của các công nhân tại đây đã góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước.

Ngoài ra, trong đợt đến nhà máy 16-3 có sự tham gia của ông O Su-yong và Pak Thae-song - Phó chủ tịch Ủy ban trung ương đảng Lao động Triều Tiên cũng đến dự.

Ông Kim nhấn mạnh việc có thể lấy nhà máy 16-3 làm nền tảng chính trong công cuộc xây dựng ngành công nghiệp ô tô của Triều Tiên. Đồng thời, nhà máy này cần tiến hành các bước ngoặt đổi mới để theo kịp sự phát triển kinh tế và quốc phòng cũng như đưa ngành công nghiệp ô tô của Triều Tiên sánh ngang tầm thế giới.

Sau khi chấm dứt buổi thị sát, lãnh đạo Kim Jong-un đã cùng chụp những bức hình kỉ niệm với tập thể công nhân nhà máy.

SourceTinXe